Trang ChủNgân Hàng SốUOB TMRW - Trung Tâm Hỗ Trợ

Câu hỏi thường gặp

Bạn cần tìm thông tin gì?

Clear search

Bắt đầu cùng TMRW

UOB TMRW VN là bản nâng cấp ứng dụng ngân hàng số từ UOB MIGHTY, được phát triển bởi UOB Việt Nam nhằm cung cấp dịch vụ ngân hàng an toàn mọi lúc mọi nơi, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần.

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 15.0 trở lên và Android 10.0 trở lên. Ngoài ra, UOB TMRW không được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị đã can thiệp ở mức độ hệ điều hành (bị bẻ khóa, mở khóa hệ điều hành, kiểm soát quyền truy cập,...) nhằm bảo đảm an toàn bảo mật tài khoản và giao dịch của khách hàng.

Với UOB TMRW, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ ngân hàng đặc biệt như xem sao kê điện tử, đổi điểm thưởng, theo dõi chi tiêu và nhiều dịch vụ khác.

  1. Đối với khách hàng đã có tài khoản trên UOB MIGHTY: Vui lòng cập nhật ứng dụng và hoàn thành đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu hiện tại.
  2. Đối với khách hàng chưa có tài khoản trên UOB MIGHTY: Vui lòng tải ứng dụng UOB TMRW VN từ  Apple Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc trên Google Play (đối với hệ điều hành Android) để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Sau khi chuyển sang ứng dụng mới, UOB TMRW VN là phiên bản nâng cấp và thay thế của UOB MIGHTY.

Ứng dụng UOB TRMW không yêu cầu sử dụng thiết bị bảo mật SecurePlus Token.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào trên thiết bị có kết nối Internet.

Khách hàng cần tải ứng dụng từ Apple Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc trên Google Play (đối với hệ điều hành Android), gõ từ khóa tìm kiếm "UOB TMRW VN", sau đó chọn Cài đặt để tải ứng dụng về thiết bị.

Bạn có thể sử dụng tên người dùng và mật khẩu Tài khoản ngân hàng trực tuyến UOB hiện tại của mình để đăng nhập.

Mở ứng dụng UOB TMRW, nhấp vào "Đăng nhập hoặc tạo tên đăng nhập mới" và làm theo hướng dẫn tại [link to be updated later]

Vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Mật khẩu và bảo mật", chọn "Sử dụng đăng nhập sinh trắc học".

Sau đây là cách đặt lại mật khẩu: 

  1. Mở Ứng dụng UOB TMRW và chọn "Quên" trên màn hình Đăng nhập
  2. Chọn loại giấy tờ tùy thân & nhập thông tin đã đăng ký với ngân hàng
  3. Nhập Mật khẩu dùng một lần (OTP) được gửi đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn
  4. Tiếp tục xác minh danh tính qua thẻ căn cước
  5. Kiểm tra tên đăng nhập của bạn được hiển thị trên màn hình, sau đó chọn "Đổi mật khẩu"
  6. Nhập mật khẩu mới và chọn "Gửi" để xác nhận

Sau đây là cách đặt lại Mã PIN bảo mật:

Chỉnh sửa từ Hồ sơ cá nhân:

  1. Mở Ứng dụng UOB TMRW của bạn và nhấn vào "Hồ sơ cá nhân" sau khi đăng nhập
  2. Nhấn vào "Mật khẩu và bảo mật"
  3. Nhấn vào "Thay đổi mã PIN bảo mật" và chọn "Quên mã PIN bảo mật" và "Thiết lập ngay"
  4. Quét khuôn mặt của bạn để xác minh
  5. Nhấn vào "Tạo mã PIN bảo mật"
  6. Nhập mã PIN bảo mật mới
  7. Cập nhật thành công, bạn có thể đăng nhập bẵng mã PIN bảo mật mới

Chỉnh sửa từ màn hình đăng nhập:

  1. Mở Ứng dụng UOB TMRW của bạn và nhấn vào "Quên?" trên màn hình Đăng nhập mã PIN an toàn
  2. Nhấn vào "Cài đặt lại mã PIN bảo mật"
  3. Đăng nhập bằng mật khẩu của bạn
  4. Nhấn vào "Tạo mã PIN bảo mật"
  5. Nhập mã PIN bảo mật mới
  6. Cập nhật thành công, bạn có thể đăng nhập bẵng mã PIN bảo mật mới

Bạn có thể lấy lại tên đăng nhập của mình bằng cách chọn "Quên?" trên màn hình Đăng nhập, sau đó nhập các thông tin đã đăng ký với ngân hàng, và tiếp tục các bước xác minh, kiểm tra lấy lại tên đăng nhập và tạo mật khẩu mới.

Bạn có thể sử dụng mã PIN Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ tín dụng UOB hiện tại của mình để thiết lập mã PIN bảo mật để xác nhận các giao dịch ngân hàng trên Ứng dụng UOB TMRW.

Mật khẩu dùng một lần qua tin nhắn (OTP) có thể đã được gửi đến bất kỳ số điện thoại nào đã đăng ký trước đó với UOB. Hãy gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) để được hỗ trợ.

Bạn không thể thay đổi tên người dùng của mình khi đã thiết lập. Tuy nhiên, nếu bạn quên tên người dùng của mình, vui lòng làm theo các bước sau để khôi phục:

  1. Mở Ứng dụng UOB TMRW của bạn và nhấn vào "Quên?" trên màn hình đăng nhập
  2. Sau đó nhập thông tin đã đăng ký với ngân hàng và tiếp tục các bước xác minh, kiểm tra để lấy tên người dùng và tạo mật khẩu mới

Bạn không thể đặt lại tên đăng nhập. Nếu bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở Ứng dụng UOB TMRW và chọn "Quên" trên màn hình Đăng nhập
  2. Chọn loại giấy tờ tùy thân & nhập thông tin đã đăng ký với ngân hàng
  3. Nhập Mật khẩu dùng một lần (OTP) được gửi đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn
  4. Tiếp tục xác minh danh tính qua thẻ căn cước
  5. Kiểm tra tên đăng nhập của bạn được hiển thị trên màn hình, sau đó chọn "Đổi mật khẩu"
  6. Nhập mật khẩu mới và chọn "Gửi" để xác nhận

Có hai loại mã PIN:

  1. Mã PIN bảo mật: Mã PIN gồm 6 chữ số được sử dụng để xác nhận giao dịch, cũng như để lấy lại tên người dùng và/hoặc mật khẩu của bạn trong trường hợp quên. Bạn thậm chí có thể chọn đăng nhập bằngmã PIN bảo mật khi thiết lập.
  2. Mã PIN thẻ: Mã PIN 4 số hoặc 6 số dùng để rút tiền mặt tại ATM.

Bạn có thể đặt mã PIN Thẻ của mình qua ứng dụng UOB TMRW, thực hiện theo các bước sau:

  1. Đăng nhập vào Ứng dụng UOB TMRW
  2. Nhấn vào tài khoản được liên kết với Thẻ TMRW của bạn
  3. Điều hướng đến "Tài khoản" và nhấn vào "Kích hoạt thẻ"
  4. Đặt mã PIN thẻ của bạn
  5. Xác thực bằng mã PIN bảo mật
  6. Thẻ của bạn sẽ được kích hoạt và có thể bắt đầu sử dụng mã PIN thẻ mới

Vui lòng tham khảo tại đây [link TBU]

UOB CashPlus

UOB CashPlus cung cấp các khoản vay trả góp cho khách hàng với các tùy chọn kỳ hạn trả nợ linh hoạt. Bạn có thể yêu cầu Ứng tiền nhanh trên hạn mức tín dụng hiện có của UOB CashPlus thông qua ứng dụng UOB TMRW và sẽ được giải ngân vào tài khoản thanh toán tùy chọn của bạn.

Bạn có thể thanh toán cho UOB CashPlus bằng cách: Đăng nhập vào ứng dụng UOB TMRW và truy cập tài khoản UOB CashPlus > nhấn "Thanh toán" > Chọn tài khoản > Chọn số tiền > Chọn ngày thanh toán > Xem lại tất cả các chi tiết và xác nhận. Bạn có thể chọn khoản thanh toán như Thanh toán tối thiểu, Thanh toán đến hạn hoặc số tiền khác.

Theo dõi và quản lý chi phí

Bạn có thể đặt giới hạn cho giao dịch. Chọn thẻ của bạn và nhấn vào "Dịch vụ", sau đó nhấn vào "Hạn mức chi tiêu" cho Cửa hàng và Mua hàng trực tuyến. Nhập giới hạn mong muốn của bạn và nhấn vào "Xác nhận". Hoàn tất giao dịch bằng cách xác thực bằng mã PIN bảo mật của bạn.

Đăng nhập vào UOB TMRW và bạn có thể xem được số dư tài khoản.

Bạn có thể xem các loại sao kê của Tài khoản Thanh toán, Thẻ tín dụng, Khoản vay tiêu dùng CashPlus và tải xuống bằng cách:

  1. Nhấp vào 'Tài khoản' tại Trang chủ
  2. Chọn Tài khoản bạn muốn xem
  3. Chọn thời gian và kỳ sao kê muốn xem
  4. Chọn 'Xem Sao kê điện tử'
  5. Xem và tải xuống sao kê

Bạn có thể thay đổi ngân sách bằng cách: 

  1. Nhấp vào Quản lý ngân sách tại Trang chủ
  2. Nhấp để chỉnh sửa danh mục
  3. Chỉnh sửa ngân sách hoặc chọn Dừng theo dõi
  4. Quản lý ngân sách của bạn đã được cập nhật
  5. Tải lại trang chủ để xem lại cập nhật

Bạn có thể dừng quản lý ngân sách bằng cách: 

  1. Nhấp vào Quản lý ngân sách tại Trang chủ
  2. Nhấp vào biểu tượng Chỉnh sửa để chỉnh sửa danh mục
  3. Chỉnh sửa ngân sách hoặc chọn Dừng theo dõi
  4. Chọn “Dừng” để dừng theo dõi ngân sách
  5. Quản lý ngân sách của bạn đã được cập nhật
  6. Tải lại trang chủ để xem lại cập nhật
  7. Cập nhật ngừng theo dõi danh mục

Rewards+

Bạn có thể tìm kiếm/xem/đổi điểm thưởng hoặc thanh toán các giao dịch thẻ tín dụng bằng điểm thẻ tín dụng của mình.

  1. Tìm kiếm các ưu đãi hấp dẫn > Rewards+
  2. Xem điểm thưởng của bạn > Quà của tôi
  3. Đổi điểm > Điểm Thưởng
  4. Thanh toán bằng điểm > Tài khoản thẻ tín dụng > Giao dịch > Thanh toán bằng điểm

Để xem lịch sử đổi thưởng của bạn, hãy chọn Quà của tôi và nhấp vào Xem thêm phần Lịch sử quy đổi điểm thưởng.

Bạn có thể tìm thấy các khuyến mại yêu thích của mình tại Rewards+ bằng cách:

  1. Tìm theo danh mục > chạm vào biểu tượng danh mục (Bán lẻ & Dịch vụ, Ăn uống, Du lịch, Điểm thưởng)
  2. Kéo xuống để xem tất cả các điểm nổi bật và khuyến mại hấp dẫn
  3. Kéo xuống cuối để xem tất cả các Phiếu giảm giá UOB
  4. Tìm kiếm ưu đãi yêu thích của bạn tại biểu tượng tìm kiếm

Để sử dụng coupon trực tuyến, hãy chạm vào coupon của bạn để lấy mã.

Để sử dụng coupon tại cửa hàng, hãy vào coupon của bạn, chọn 'Sử dụng ngay', và yêu cầu cửa hàng cung cấp mã đổi thưởng.

Bạn có thể đổi phần thưởng bằng điểm thẻ tín dụng của mình để:

  1. Thanh toán các giao dịch thẻ tín dụng
  2. Đổi quà/ phiếu giảm giá/ ưu đãi

Bạn có thể nhận tiền hoàn bằng 2 qua Đổi điểm hoặc Tiền hoàn bằng cách sau:

  1. Vào mục Rewards+ trong UOB TMRW kéo xuống để tìm và chạm để chọn thẻ hoàn tiền.
  2. Chọn thẻ tín dụng để đổi, kiểm tra thông tin và vuốt để xác nhận.
  3. Tiền hoàn sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng của bạn trong vòng 3 ngày làm việc.

Tìm kiếm ưu đãi ở nước ngoài dễ dàng bằng cách chọn quốc gia tại góc trên bên phải của màn hình "Rewards+". Kéo xuống hoặc chọn danh mục để xem khuyến mại.

Để xem số điểm bạn có và số điểm đã đổi, hãy vào Rewards+ > Phần thưởng của tôi > chọn thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng của bạn > chạm vào "lịch sử" ở góc trên bên phải.

Bạn có thể thanh toán cho giao dịch thẻ tín dụng của mình bằng điểm trên thẻ tín dụng.

Vào tài khoản thẻ tín dụng > mục giao dịch > Thanh toán bằng điểm > chọn giao dịch > vuốt để xác nhận.

Sử dụng Thanh toán bằng điểm sẽ khấu trừ số dư điểm của bạn ngay lập tức, nhưng có thể mất tới 3 ngày để được cập nhật trên ứng dụng của bạn. Sau khi sử dụng Thanh toán bằng điểm, bạn có thể thanh toán số dư còn lại như bình thường.

Rất tiếc. Bạn không thể thanh toán phần còn lại bằng thẻ nếu bạn không có đủ điểm.

Điểm tích lũy từ việc chi tiêu bằng thẻ phụ sẽ được tích lũy vào thẻ chính.

Chuyển khoản và thanh toán

Việc sử dụng UOB TMRW là hoàn toàn miễn phí.

Bạn cần chọn "Thêm vào mục yêu thích" tại màn hình nơi bạn nhập thông tin chuyển khoản. Sau khi hoàn tất chuyển khoản, người nhận thanh toán tương ứng sẽ được thêm vào mục yêu thích của bạn.

Đăng nhập vào UOB TMRW và chọn "Yêu thích" trên trang chính. Cuộn để chọn người nhận từ danh sách. Sau khi chọn, hãy nhập số tiền bạn muốn chuyển và vuốt để xác nhận.

Đăng nhập vào UOB TMRW và chọn "Yêu thích" trên trang chính. Chọn người nhận mà bạn muốn chỉnh sửa hoặc xóa và vuốt sang trái (đối với iOS) / chạm vào nút tùy chọn (đối với Android) để điều chỉnh.

Bạn có thể đặt các giao dịch đã đặt lịch/định kỳ bằng cách truy cập vào Chuyển khoản tại Trang chủ, sau khi nhập các thông tin giao dịch, chọn Ngày lên lịch và nhấp vào Đặt lịch giao dịch định kỳ. 

Để chỉnh sửa và xóa giao dịch chuyển tiền định kỳ, hãy đăng nhập vào UOB TMRW, chạm vào "Dịch vụ" ở góc dưới bên phải màn hình chính, đi tới "Cài đặt giao dịch" và chọn "Chuyển khoản định kỳ"

Đăng nhập vào UOB TMRW và chạm vào "Chuyển khoản" trên trang chính của bạn. Đi đến "Tài khoản của tôi" và chọn tài khoản bạn muốn chuyển tiền.

Bạn có thể thanh toán hóa đơn trên UOB TMRW cho một số dịch vụ như: Nạp điện thoại, Điện, Nước, Internet, Di động trả sau, Truyền hình cáp, Điện thoại bàn, Thẻ cào.

Nhấn vào "Thanh toán hóa đơn" trên màn hình chính của bạn

Chọn đơn vị thanh toán bạn muốn và nhập thông tin chi tiết

Vuốt để xác nhận và xác minh bằng Mã PIN bảo mật

Để thanh toán thẻ tín dụng, hãy vào Bảng điều khiển, sau đó vuốt đến thẻ tín dụng rồi nhấn "Thanh toán thẻ".

Để thanh toán CashPlus, nhấn vào "Thực hiện thanh toán".

Đăng nhập vào UOB TMRW và chạm vào "Chuyển khoản" trên màn hình chính. Cuộn để chọn ngân hàng bạn định thanh toán. Sau đó, nhập số tài khoản và thông tin chuyển khoản. Chọn "Thêm vào mục Yêu thích" nếu bạn muốn lưu thông tin chi tiết cho các lần chuyển khoản trong tương lai và vuốt để xác nhận.

Bạn có thể chuyển tiền đến:

  1. Tài khoản khác của bạn trong UOB
  2. Tài khoản của người khác trong UOB
  3. Tài khoản ở các ngân hàng khác trong Việt Nam

Bạn có thể thêm người thụ hưởng trên UOB TMRW khi nhập mã PIN bảo mật mà không cần đến bảo mật SecurePlus.

Đối với khách hàng Việt Nam, không tìm thấy dữ liệu do Thẻ Căn Cước của bạn đã hết hạn, vui lòng gia hạn Thẻ Căn Cước và cập nhật thông tin Thẻ Căn Cước mới trên ứng dụng UOB TMRW.

Đối với khách hàng người nước ngoài, không tìm thấy dữ liệu do Hộ Chiếu của bạn đã hết hạn, vui lòng đến chi nhánh để được hỗ trợ cập nhật hộ chiếu và sinh trắc học. 

Hạn mức chuyển khoản tối đa của bạn là 999.000.000 VND/ ngày trên UOB TMRW áp dụng với chuyển tiền nhanh 24/7 trong UOB. Vui lòng xem thêm thông tin về hạn mức chuyển khoản tại đây [gắn link]

Tính năng thanh toán mã QR là một trong những tính năng ưu tiên mà chúng tôi đang triển khai, thể hiện cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ ngân hàng số dành cho Quý khách. Vui lòng theo dõi chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất.

Thẻ

Truy cập tại Tài khoản của UOB CashPlus​ và Xem lịch thanh toán dư nợ tại Dịch vụ, sau đó chọn khoản vay mà bạn muốn xem lịch thanh toán.

Trên ứng dụng UOB TMRW, bạn có thể sử dụng các tính năng để quản lý thẻ như: Kích hoạt/Khóa/Mở khóa thẻ; Báo cáo và yêu cầu cấp lại thẻ hỏng/mất; Thay đổi mã PIN của thẻ; Thay đổi hạn mức giao dịch thẻ/rút tiền mặt tại ATM;  Xem Sao kê điện tử.

Phí thay đổi/ cấp lại PIN của thẻ trên UOB TMRW là miễn phí.

Bạn có thể chuyển đổi giao dịch trên Thẻ Tín Dụng thành khoản trả góp định kỳ bằng cách nhấp vào Tài khoản, chọn thẻ phù hợp và nhấp vào Chuyển đổi trả góp, sau đó chọn kỳ hạn 3/6/9 tháng. Bên cạnh đó, các giao dịch hợp lệ theo yêu cầu của Ngân Hàng sẽ được chuyển đổi thành khoản trả góp định kỳ.

Bạn có thể thay đổi hạn mức rút tiền tại máy ATM bằng cách: 

  1. Truy cập Tài khoản tại Trang chủ
  2. Chọn Thẻ ghi nợ trong Tài khoản Thanh toán; Thẻ tín dụng trong Thẻ
  3. Nhấp vào Thiết lập hạn mức rút tiền ATM

Bạn có thể thay đổi hạn mức giao dịch cho Thẻ tín dụng trên ứng dụng UOB TMRW bằng cách:

  1. Truy cập Tài khoản tại Trang chủ
  2. Chọn Thẻ tín dụng trong Thẻ
  3. Nhấp vào Thiết lập hạn mức chi tiêu thẻ

Bạn có thể xem các loại sao kê của Tài khoản Thanh toán, Thẻ tín dụng, Khoản vay tiêu dùng CashPlus và tải xuống bằng cách:

  1. Nhấp vào 'Tài khoản' tại Trang chủ
  2. Chọn Tài khoản bạn muốn xem
  3. Chọn thời gian và kỳ sao kê muốn xem
  4. Chọn 'Xem Sao kê điện tử'
  5. Xem và tải xuống sao kê

Cập nhật thông tin cá nhân

Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật địa chỉ email của mình trong "Thông tin liên hệ".

Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật số điện thoại của mình trong "Thông tin liên hệ".

Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật Thẻ Căn Cước của mình trong "Thông tin Thẻ Căn Cước", dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

Đối với khách hàng nước ngoài, vui lòng đến chi nhánh UOB gần nhất để cập nhật. 

Khẩn cấp

Vì lý do bảo mật, đầu tiên bạn nên khóa thẻ tạm thời theo các bước dưới đây:

  1. Đăng nhập vào UOB TMRW
  2. Nhấp vào 'Tài khoản', chọn thẻ bị mất và chọn dịch vụ 'Thông báo mất thẻ' và thực hiện theo các bước của ứng dụng
  3. Nhấp 'Xác nhận' với thông tin 'Thông báo mất thẻ'
  4. Thẻ bị mất đã bị vô hiệu hóa vĩnh viễn. Nếu có yêu cầu nhận thẻ thay thế bằng cách nhấn vào 'Thay thẻ'
  5. Kiểm tra và nhấp 'Xác nhận' để tiếp tục
  6. Yêu cầu thay thế thẻ thành công và thẻ sẽ được gửi đến trong vòng 7 ngày làm việc

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng của UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) để được hỗ trợ.

Vì lý do bảo mật, chúng tôi khuyên bạn nên tạm thời khóa thẻ của mình theo các bước dưới đây trước:

  • Đăng nhập vào UOB TMRW và điều hướng đến thẻ tương ứng của bạn. Sau đó, chạm vào "Dịch vụ" và "Khóa thẻ tạm thời" trong "Bảo mật thẻ" và chọn "Đồng ý" trong cửa sổ bật lên.
  • Sau đó, hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng của UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) để được hỗ trợ.

Bảo mật

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 15.0 trở lên và Android 13.0 trở lên. Ngoài ra, UOB TMRW không được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị đã can thiệp ở mức độ hệ điều hành (bị bẻ khóa, mở khóa hệ điều hành, kiểm soát quyền truy cập,...) nhằm bảo đảm an toàn bảo mật tài khoản và giao dịch của khách hàng.

Về vấn đề tăng cường bảo mật của UOB TMRW, ứng dụng UOB TMRW sẽ không còn hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành thiết bị thấp hơn Android 7.0.

UOB TMRW chỉ yêu cầu bạn nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu để bạn có thể đăng nhập an toàn vào Ứng dụng UOB TMRW. Điều này nhằm bảo vệ tiền và thông tin cá nhân của bạn. Bạn sẽ không cung cấp Tên đăng nhập và Mật khẩu ngoài lý do nêu trên.

Nếu bạn muốn bật Face ID và Vân tay, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

  1. Đi đến biểu tượng Hồ sơ ở góc trên bên phải
  2. Chọn "Mật khẩu và bảo mật"
  3. Bật "Đăng nhập bằng FaceID hoặc Vân tay"

Bạn cũng có thể bật "Đăng nhập bằng Mã PIN bảo mật".

Vui lòng kiểm tra giờ giao dịch của và thử lại sau.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) hoặc liên hệ tại bất kỳ chi nhánh nào của UOB.

Đối với hệ điều hành IOS:

Các dòng điện thoại từ iPhone XR trở lên (iPhone X, iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max,…) đều có NFC hỗ trợ đọc thẻ căn cước/ căn cước công dân gắn chip.

Lưu ý: Các dòng iPhone 7, 8, và 8 Plus mặc dù có tính năng NFC, nhưng tính năng này chỉ hỗ trợ cho các thiết bị do hãng phát hành và không thể sử dụng với CCCD.

Đối với hệ điều hành Android:

Hầu hết các điện thoại Android hiện nay đều hỗ trợ NFC. Để kiểm tra điện thoại của bạn có tính năng này hay không, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Cách 1:
    • Bước 1: Vào “Cài đặt”.
    • Bước 2: Chọn “Kết nối” hoặc nhập từ khóa “NFC” ở thanh tìm kiếm trong cài đặt.
    • Bước 3: Nếu thấy có tùy chọn NFC (hoặc NFC và thanh toán), thì điện thoại của bạn hỗ trợ công nghệ này.
  • Cách 2:
    • Bước 1: Kéo thanh thông báo xuống.
    • Bước 2: Nếu thấy biểu tượng NFC, thì điện thoại của bạn có hỗ trợ công nghệ này.

Trường hợp thiết bị của Quý khách không hỗ trợ NFC hoặc gặp khó khăn khi quét Căn cước công dân (CCCD), đừng lo - Quý khách có thể đến chi nhánh UOB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và hoàn tất xác thực một cách nhanh chóng, an toàn!

Không thể tìm thấy nội dung bạn muốn xem?

Bạn có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UOB Việt Nam 24/7 tại 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài).