Nhận thẻ quà tặng Urbox lên đến 45 triệu VND với hợp đòng bảo hiểm có kỳ phí đầu tiên từ 15 triệu VND.
Tìm hiểu thêmcác trang Khách Hàng Cá Nhân
Tôi muốn đặt lại tên đăng nhập/mật khẩu của mình
Bạn không thể đặt lại tên người dùng của mình. Nếu bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình, hãy làm theo hướng dẫn tại đây.
Tôi có thể đặt hạn mức cho các giao dịch không?
Bạn có thể đặt giới hạn cho giao dịch. Chọn thẻ của bạn và nhấn vào "Dịch vụ", sau đó nhấn vào "Hạn mức chi tiêu" cho Cửa hàng và Mua hàng trực tuyến. Nhập giới hạn mong muốn của bạn và nhấn vào "Xác nhận". Hoàn tất giao dịch bằng cách xác thực bằng mã PIN bảo mật của bạn.
Tôi có thể thanh toán hóa đơn bằng cách nào?
Đăng nhập vào TMRW và nhấn vào "Thanh toán hóa đơn" trên trang chủ. Chọn Nhà cung cấp và nhập các thông tin. Tùy chọn "Thêm vào mục yêu thích" nếu bạn muốn lưu Nhà cung cấp cho các giao dịch chuyển tiền khác và vuốt để xác nhận.
Tôi bị mất thẻ. Làm cách nào để khóa thẻ và thay thẻ?
Vì lý do bảo mật, đầu tiên bạn nên khóa thẻ tạm thời theo các bước tại đây.
Tôi quên mã PIN bảo mật của mình. Làm thế nào để đặt lại?
Nhấn vào đây để xem cách đặt lại Mã PIN bảo mật
Những giao dịch nào cần xác thực bằng sinh trắc học?
Căn cứ theo Thông tư 50/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có hiệu lực từ 01/01/2025, khi thực hiện một số giao dịch trên ứng dụng UOB TMRW, việc xác nhận giao dịch bằng Soft OTP loại nâng cao kết hợp với việc khớp đúng thông tin sinh trắc học bằng gương mặt sẽ được áp dụng cho một số giao dịch cụ thể...Xem chi tiết
Tôi muốn đặt lại tên đăng nhập/mật khẩu của mình
Bạn không thể đặt lại tên người dùng của mình. Nếu bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình, hãy làm theo hướng dẫn tại đây.
Tôi có thể đặt hạn mức cho các giao dịch không?
Bạn có thể đặt giới hạn cho giao dịch. Chọn thẻ của bạn và nhấn vào "Dịch vụ", sau đó nhấn vào "Hạn mức chi tiêu" cho Cửa hàng và Mua hàng trực tuyến. Nhập giới hạn mong muốn của bạn và nhấn vào "Xác nhận". Hoàn tất giao dịch bằng cách xác thực bằng mã PIN bảo mật của bạn.
Tôi có thể thanh toán hóa đơn bằng cách nào?
Đăng nhập vào TMRW và nhấn vào "Thanh toán hóa đơn" trên trang chủ. Chọn Nhà cung cấp và nhập các thông tin. Tùy chọn "Thêm vào mục yêu thích" nếu bạn muốn lưu Nhà cung cấp cho các giao dịch chuyển tiền khác và vuốt để xác nhận.
Tôi bị mất thẻ. Làm cách nào để khóa thẻ và thay thẻ?
Vì lý do bảo mật, đầu tiên bạn nên khóa thẻ tạm thời theo các bước tại đây.
Tôi quên mã PIN bảo mật của mình. Làm thế nào để đặt lại?
Nhấn vào đây để xem cách đặt lại Mã PIN bảo mật
Những giao dịch nào cần xác thực bằng sinh trắc học?
Căn cứ theo Thông tư 50/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có hiệu lực từ 01/01/2025, khi thực hiện một số giao dịch trên ứng dụng UOB TMRW, việc xác nhận giao dịch bằng Soft OTP loại nâng cao kết hợp với việc khớp đúng thông tin sinh trắc học bằng gương mặt sẽ được áp dụng cho một số giao dịch cụ thể...Xem chi tiết
Nếu bạn đã đăng ký sinh trắc học, hãy làm theo các bước sau:
Nếu bạn chưa đăng ký sinh trắc học, hãy làm theo các bước sau:
Chỉnh sửa từ Hồ sơ cá nhân:
Chỉnh sửa từ màn hình đăng nhập:
Căn cứ theo Thông tư 50/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có hiệu lực từ 01/01/2025, khi thực hiện một số giao dịch trên ứng dụng UOB TMRW, việc xác nhận giao dịch bằng Soft OTP loại nâng cao kết hợp với việc khớp đúng thông tin sinh trắc học bằng gương mặt sẽ được áp dụng cho một số giao dịch cụ thể như sau:
Ngoài ra, việc xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt cũng sẽ áp dụng đối với một số hoạt động tài khoản như: Các thao tác như thiết lập giao dịch định kỳ/lịch trình, đăng nhập lần đầu, hoặc cập nhật thông tin cá nhân.
UOB TMRW VN là bản nâng cấp ứng dụng ngân hàng số từ UOB MIGHTY, được phát triển bởi UOB Việt Nam nhằm cung cấp dịch vụ ngân hàng an toàn mọi lúc mọi nơi, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần.
Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 15.0 trở lên và Android 10.0 trở lên. Ngoài ra, UOB TMRW không được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị đã can thiệp ở mức độ hệ điều hành (bị bẻ khóa, mở khóa hệ điều hành, kiểm soát quyền truy cập,...) nhằm bảo đảm an toàn bảo mật tài khoản và giao dịch của khách hàng.
Với UOB TMRW, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ ngân hàng đặc biệt như xem sao kê điện tử, đổi điểm thưởng, theo dõi chi tiêu và nhiều dịch vụ khác.
Sau khi chuyển sang ứng dụng mới, UOB TMRW VN là phiên bản nâng cấp và thay thế của UOB MIGHTY.
Ứng dụng UOB TRMW không yêu cầu sử dụng thiết bị bảo mật SecurePlus Token.
Bạn có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào trên thiết bị có kết nối Internet.
Khách hàng cần tải ứng dụng từ Apple Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc trên Google Play (đối với hệ điều hành Android), gõ từ khóa tìm kiếm "UOB TMRW VN", sau đó chọn Cài đặt để tải ứng dụng về thiết bị.
Bạn có thể sử dụng tên người dùng và mật khẩu Tài khoản ngân hàng trực tuyến UOB hiện tại của mình để đăng nhập.
Mở ứng dụng UOB TMRW, nhấp vào "Đăng nhập hoặc tạo tên đăng nhập mới" và làm theo hướng dẫn tại [link to be updated later]
Vào biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Mật khẩu và bảo mật", chọn "Sử dụng đăng nhập sinh trắc học".
Sau đây là cách đặt lại mật khẩu:
Sau đây là cách đặt lại Mã PIN bảo mật:
Chỉnh sửa từ Hồ sơ cá nhân:
Chỉnh sửa từ màn hình đăng nhập:
Bạn có thể lấy lại tên đăng nhập của mình bằng cách chọn "Quên?" trên màn hình Đăng nhập, sau đó nhập các thông tin đã đăng ký với ngân hàng, và tiếp tục các bước xác minh, kiểm tra lấy lại tên đăng nhập và tạo mật khẩu mới.
Bạn có thể sử dụng mã PIN Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ tín dụng UOB hiện tại của mình để thiết lập mã PIN bảo mật để xác nhận các giao dịch ngân hàng trên Ứng dụng UOB TMRW.
Mật khẩu dùng một lần qua tin nhắn (OTP) có thể đã được gửi đến bất kỳ số điện thoại nào đã đăng ký trước đó với UOB. Hãy gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) để được hỗ trợ.
Bạn không thể thay đổi tên người dùng của mình khi đã thiết lập. Tuy nhiên, nếu bạn quên tên người dùng của mình, vui lòng làm theo các bước sau để khôi phục:
Bạn không thể đặt lại tên đăng nhập. Nếu bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình, hãy làm theo các bước sau:
Có hai loại mã PIN:
Bạn có thể đặt mã PIN Thẻ của mình qua ứng dụng UOB TMRW, thực hiện theo các bước sau:
Vui lòng tham khảo tại đây [link TBU]
UOB CashPlus cung cấp các khoản vay trả góp cho khách hàng với các tùy chọn kỳ hạn trả nợ linh hoạt. Bạn có thể yêu cầu Ứng tiền nhanh trên hạn mức tín dụng hiện có của UOB CashPlus thông qua ứng dụng UOB TMRW và sẽ được giải ngân vào tài khoản thanh toán tùy chọn của bạn.
Bạn có thể thanh toán cho UOB CashPlus bằng cách: Đăng nhập vào ứng dụng UOB TMRW và truy cập tài khoản UOB CashPlus > nhấn "Thanh toán" > Chọn tài khoản > Chọn số tiền > Chọn ngày thanh toán > Xem lại tất cả các chi tiết và xác nhận. Bạn có thể chọn khoản thanh toán như Thanh toán tối thiểu, Thanh toán đến hạn hoặc số tiền khác.
Bạn có thể đặt giới hạn cho giao dịch. Chọn thẻ của bạn và nhấn vào "Dịch vụ", sau đó nhấn vào "Hạn mức chi tiêu" cho Cửa hàng và Mua hàng trực tuyến. Nhập giới hạn mong muốn của bạn và nhấn vào "Xác nhận". Hoàn tất giao dịch bằng cách xác thực bằng mã PIN bảo mật của bạn.
Đăng nhập vào UOB TMRW và bạn có thể xem được số dư tài khoản.
Bạn có thể xem các loại sao kê của Tài khoản Thanh toán, Thẻ tín dụng, Khoản vay tiêu dùng CashPlus và tải xuống bằng cách:
Bạn có thể thay đổi ngân sách bằng cách:
Bạn có thể dừng quản lý ngân sách bằng cách:
Bạn có thể tìm kiếm/xem/đổi điểm thưởng hoặc thanh toán các giao dịch thẻ tín dụng bằng điểm thẻ tín dụng của mình.
Để xem lịch sử đổi thưởng của bạn, hãy chọn Quà của tôi và nhấp vào Xem thêm phần Lịch sử quy đổi điểm thưởng.
Bạn có thể tìm thấy các khuyến mại yêu thích của mình tại Rewards+ bằng cách:
Để sử dụng coupon trực tuyến, hãy chạm vào coupon của bạn để lấy mã.
Để sử dụng coupon tại cửa hàng, hãy vào coupon của bạn, chọn 'Sử dụng ngay', và yêu cầu cửa hàng cung cấp mã đổi thưởng.
Bạn có thể đổi phần thưởng bằng điểm thẻ tín dụng của mình để:
Bạn có thể nhận tiền hoàn bằng 2 qua Đổi điểm hoặc Tiền hoàn bằng cách sau:
Tìm kiếm ưu đãi ở nước ngoài dễ dàng bằng cách chọn quốc gia tại góc trên bên phải của màn hình "Rewards+". Kéo xuống hoặc chọn danh mục để xem khuyến mại.
Để xem số điểm bạn có và số điểm đã đổi, hãy vào Rewards+ > Phần thưởng của tôi > chọn thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc phiếu mua hàng của bạn > chạm vào "lịch sử" ở góc trên bên phải.
Bạn có thể thanh toán cho giao dịch thẻ tín dụng của mình bằng điểm trên thẻ tín dụng.
Vào tài khoản thẻ tín dụng > mục giao dịch > Thanh toán bằng điểm > chọn giao dịch > vuốt để xác nhận.
Sử dụng Thanh toán bằng điểm sẽ khấu trừ số dư điểm của bạn ngay lập tức, nhưng có thể mất tới 3 ngày để được cập nhật trên ứng dụng của bạn. Sau khi sử dụng Thanh toán bằng điểm, bạn có thể thanh toán số dư còn lại như bình thường.
Rất tiếc. Bạn không thể thanh toán phần còn lại bằng thẻ nếu bạn không có đủ điểm.
Điểm tích lũy từ việc chi tiêu bằng thẻ phụ sẽ được tích lũy vào thẻ chính.
Việc sử dụng UOB TMRW là hoàn toàn miễn phí.
Bạn cần chọn "Thêm vào mục yêu thích" tại màn hình nơi bạn nhập thông tin chuyển khoản. Sau khi hoàn tất chuyển khoản, người nhận thanh toán tương ứng sẽ được thêm vào mục yêu thích của bạn.
Đăng nhập vào UOB TMRW và chọn "Yêu thích" trên trang chính. Cuộn để chọn người nhận từ danh sách. Sau khi chọn, hãy nhập số tiền bạn muốn chuyển và vuốt để xác nhận.
Đăng nhập vào UOB TMRW và chọn "Yêu thích" trên trang chính. Chọn người nhận mà bạn muốn chỉnh sửa hoặc xóa và vuốt sang trái (đối với iOS) / chạm vào nút tùy chọn (đối với Android) để điều chỉnh.
Bạn có thể đặt các giao dịch đã đặt lịch/định kỳ bằng cách truy cập vào Chuyển khoản tại Trang chủ, sau khi nhập các thông tin giao dịch, chọn Ngày lên lịch và nhấp vào Đặt lịch giao dịch định kỳ.
Để chỉnh sửa và xóa giao dịch chuyển tiền định kỳ, hãy đăng nhập vào UOB TMRW, chạm vào "Dịch vụ" ở góc dưới bên phải màn hình chính, đi tới "Cài đặt giao dịch" và chọn "Chuyển khoản định kỳ"
Đăng nhập vào UOB TMRW và chạm vào "Chuyển khoản" trên trang chính của bạn. Đi đến "Tài khoản của tôi" và chọn tài khoản bạn muốn chuyển tiền.
Bạn có thể thanh toán hóa đơn trên UOB TMRW cho một số dịch vụ như: Nạp điện thoại, Điện, Nước, Internet, Di động trả sau, Truyền hình cáp, Điện thoại bàn, Thẻ cào.
Nhấn vào "Thanh toán hóa đơn" trên màn hình chính của bạn
Chọn đơn vị thanh toán bạn muốn và nhập thông tin chi tiết
Vuốt để xác nhận và xác minh bằng Mã PIN bảo mật
Để thanh toán thẻ tín dụng, hãy vào Bảng điều khiển, sau đó vuốt đến thẻ tín dụng rồi nhấn "Thanh toán thẻ".
Để thanh toán CashPlus, nhấn vào "Thực hiện thanh toán".
Đăng nhập vào UOB TMRW và chạm vào "Chuyển khoản" trên màn hình chính. Cuộn để chọn ngân hàng bạn định thanh toán. Sau đó, nhập số tài khoản và thông tin chuyển khoản. Chọn "Thêm vào mục Yêu thích" nếu bạn muốn lưu thông tin chi tiết cho các lần chuyển khoản trong tương lai và vuốt để xác nhận.
Bạn có thể chuyển tiền đến:
Bạn có thể thêm người thụ hưởng trên UOB TMRW khi nhập mã PIN bảo mật mà không cần đến bảo mật SecurePlus.
Đối với khách hàng Việt Nam, không tìm thấy dữ liệu do Thẻ Căn Cước của bạn đã hết hạn, vui lòng gia hạn Thẻ Căn Cước và cập nhật thông tin Thẻ Căn Cước mới trên ứng dụng UOB TMRW.
Đối với khách hàng người nước ngoài, không tìm thấy dữ liệu do Hộ Chiếu của bạn đã hết hạn, vui lòng đến chi nhánh để được hỗ trợ cập nhật hộ chiếu và sinh trắc học.
Hạn mức chuyển khoản tối đa của bạn là 999.000.000 VND/ ngày trên UOB TMRW áp dụng với chuyển tiền nhanh 24/7 trong UOB. Vui lòng xem thêm thông tin về hạn mức chuyển khoản tại đây [gắn link]
Tính năng thanh toán mã QR là một trong những tính năng ưu tiên mà chúng tôi đang triển khai, thể hiện cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ ngân hàng số dành cho Quý khách. Vui lòng theo dõi chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất.
Truy cập tại Tài khoản của UOB CashPlus và Xem lịch thanh toán dư nợ tại Dịch vụ, sau đó chọn khoản vay mà bạn muốn xem lịch thanh toán.
Trên ứng dụng UOB TMRW, bạn có thể sử dụng các tính năng để quản lý thẻ như: Kích hoạt/Khóa/Mở khóa thẻ; Báo cáo và yêu cầu cấp lại thẻ hỏng/mất; Thay đổi mã PIN của thẻ; Thay đổi hạn mức giao dịch thẻ/rút tiền mặt tại ATM; Xem Sao kê điện tử.
Phí thay đổi/ cấp lại PIN của thẻ trên UOB TMRW là miễn phí.
Bạn có thể chuyển đổi giao dịch trên Thẻ Tín Dụng thành khoản trả góp định kỳ bằng cách nhấp vào Tài khoản, chọn thẻ phù hợp và nhấp vào Chuyển đổi trả góp, sau đó chọn kỳ hạn 3/6/9 tháng. Bên cạnh đó, các giao dịch hợp lệ theo yêu cầu của Ngân Hàng sẽ được chuyển đổi thành khoản trả góp định kỳ.
Bạn có thể thay đổi hạn mức rút tiền tại máy ATM bằng cách:
Bạn có thể thay đổi hạn mức giao dịch cho Thẻ tín dụng trên ứng dụng UOB TMRW bằng cách:
Bạn có thể xem các loại sao kê của Tài khoản Thanh toán, Thẻ tín dụng, Khoản vay tiêu dùng CashPlus và tải xuống bằng cách:
Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật địa chỉ email của mình trong "Thông tin liên hệ".
Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật số điện thoại của mình trong "Thông tin liên hệ".
Đi đến biểu tượng hồ sơ ở góc trên bên phải của màn hình chính và chọn "Thông tin chi tiết". Bạn có thể cập nhật Thẻ Căn Cước của mình trong "Thông tin Thẻ Căn Cước", dành riêng cho khách hàng Việt Nam.
Đối với khách hàng nước ngoài, vui lòng đến chi nhánh UOB gần nhất để cập nhật.
Vì lý do bảo mật, đầu tiên bạn nên khóa thẻ tạm thời theo các bước dưới đây:
Hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng của UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) để được hỗ trợ.
Vì lý do bảo mật, chúng tôi khuyên bạn nên tạm thời khóa thẻ của mình theo các bước dưới đây trước:
Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW trên các thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 15.0 trở lên và Android 13.0 trở lên. Ngoài ra, UOB TMRW không được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị đã can thiệp ở mức độ hệ điều hành (bị bẻ khóa, mở khóa hệ điều hành, kiểm soát quyền truy cập,...) nhằm bảo đảm an toàn bảo mật tài khoản và giao dịch của khách hàng.
Về vấn đề tăng cường bảo mật của UOB TMRW, ứng dụng UOB TMRW sẽ không còn hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành thiết bị thấp hơn Android 7.0.
UOB TMRW chỉ yêu cầu bạn nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu để bạn có thể đăng nhập an toàn vào Ứng dụng UOB TMRW. Điều này nhằm bảo vệ tiền và thông tin cá nhân của bạn. Bạn sẽ không cung cấp Tên đăng nhập và Mật khẩu ngoài lý do nêu trên.
Nếu bạn muốn bật Face ID và Vân tay, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:
Bạn cũng có thể bật "Đăng nhập bằng Mã PIN bảo mật".
Vui lòng kiểm tra giờ giao dịch của và thử lại sau.
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, bạn có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UOB Việt Nam: 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài) hoặc liên hệ tại bất kỳ chi nhánh nào của UOB.
Đối với hệ điều hành IOS:
Các dòng điện thoại từ iPhone XR trở lên (iPhone X, iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max,…) đều có NFC hỗ trợ đọc thẻ căn cước/ căn cước công dân gắn chip.
Lưu ý: Các dòng iPhone 7, 8, và 8 Plus mặc dù có tính năng NFC, nhưng tính năng này chỉ hỗ trợ cho các thiết bị do hãng phát hành và không thể sử dụng với CCCD.
Đối với hệ điều hành Android:
Hầu hết các điện thoại Android hiện nay đều hỗ trợ NFC. Để kiểm tra điện thoại của bạn có tính năng này hay không, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:
Trường hợp thiết bị của Quý khách không hỗ trợ NFC hoặc gặp khó khăn khi quét Căn cước công dân (CCCD), đừng lo - Quý khách có thể đến chi nhánh UOB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và hoàn tất xác thực một cách nhanh chóng, an toàn!
Bạn có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UOB Việt Nam 24/7 tại 1800 599 921 (trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (nước ngoài).
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.