1. Các kênh tiếp nhận Phản ánh, Yêu cầu, Khiếu nại của Khách hàng
Tùy vào dịch vụ, sản phẩm mà Quý khách có thể lựa chọn một trong các kênh chính thống của UOBV để gửi Phản ánh, Yêu cầu hoặc Khiếu nại.
Xem thông tin chi tiết:
1. Các kênh tiếp nhận Phản ánh, Yêu cầu, Khiếu nại của Khách hàng
Tùy vào dịch vụ, sản phẩm mà Quý khách có thể lựa chọn một trong các kênh chính thống của UOBV để gửi Phản ánh, Yêu cầu hoặc Khiếu nại.
Xem thông tin chi tiết:
2. Quy trình giải quyết Phản ánh, Yêu cầu, Khiếu nại của Khách hàng
3. Thời gian thông báo về việc tiếp nhận Phản ánh, Yêu cầu, Khiếu nại của Khách hàng
Trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm UOBV nhận được thông tin, UOBV sẽ thông báo việc tiếp nhận Phản ánh, Yêu cầu hoặc Khiếu nại đến Quý khách. Tùy vào kênh tiếp nhận mà Quý khách sẽ nhận được thông báo tiếp nhận trực tiếp, hoặc thông qua số điện thoại/ email Quý khách đã đăng ký với UOBV.