LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Nếu Quý khách nghi ngờ tài khoản của mình bị đe dọa, vui lòng thay đổi mật khẩu và liên hệ với chúng tôi ngay.
1800 599 921 (Trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)
Nhận tiền hoàn 50.000 VND khi đăng ký thành công tài khoản Ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB
Đăng ký ngayGiảm nỗi lo, thêm tận hưởng cuộc sống
Tìm hiểu thêmCác trang Khách Hàng Cá Nhân
UOB sử dụng Thiết bị bảo mật SecurePlus trong đó dùng Xác thực hai yếu tố (Two-Factor Authentication, 2FA). Quý khách sẽ được yêu cầu nhập Mật khẩu dùng một lần duy nhất có thể lấy được từ thiết bị bảo mật SecurePlus cho giao dịch trực tuyến.
Thông báo với Quý khách về các thông tin giao dịch.
Cập nhật ngay các hoạt động của tài khoản thông qua UniAlerts.
Đăng nhập vào Ngân hàng trực tuyến Cá nhân tại đây và nhấn vào Tài khoản > Quản lý thông báo để đăng ký – đảm bảo thông tin liên hệ của Quý khách luôn được cập nhật.
Sử dụng Tên đăng nhập và Mật khẩu độc nhất để đăng nhập vào tài khoản Ngân hàng trực tuyến.
Quý khách sẽ được đăng xuất khỏi phiên giao dịch Ngân hàng trực tuyến sau khoảng thời gian không thao tác nhằm đảm bảo rằng tài khoản và thông tin của Quý khách không bị đe dọa.
Nếu Quý khách nghi ngờ tài khoản của mình bị đe dọa, vui lòng thay đổi mật khẩu và liên hệ với chúng tôi ngay.
1800 599 921 (Trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)
Để bảo vệ an toàn cho tài khoản, quý khách với tư cách người dùng dịch vụ ngân hàng trực tuyến cũng đóng vai trò quan trọng cùng với chúng tôi. Quý khách có thể xem xét áp dụng các biện pháp tốt nhất này để bảo vệ an toàn tài khoản của mình.
UOB và các đối tác của chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu Quý khách tiết lộ mật khẩu. Luôn giữ bảo mật tên đăng nhập Ngân hàng trực tuyến Cá nhân, mật khẩu, mã xác thực dùng một lần (OTP), thông tin chi tiết thẻ ghi nợ và tài khoản ngân hàng.
Không sử dụng thông tin cá nhân chẳng hạn như số điện thoại, ngày sinh hoặc các thông tin tương tự làm mật khẩu vì các mật khẩu này không an toàn.
Luôn luôn xóa bộ nhớ đệm sau phiên giao dịch ngân hàng trực tuyến trước khi chuyển sang trang web khác.
Hiểm họa bảo mật trực tuyến tồn tại dưới nhiều hình thức và luôn luôn thay đổi. Quý khách nên thường xuyên cập nhật thông tin về những hiểm họa bảo mật này để bảo vệ thông tin tài chính cá nhân. Công nghệ càng tiên tiến, lừa đảo càng tinh vi. Hãy luôn cảnh giác! Dưới đây là một số hành vi lừa đảo phổ biến hiện nay:
Đối tượng tự giới thiệu là nhân viên của Ngân hàng UOB Việt Nam nhằm tiếp cận, mời chào vay tín chấp tiêu dùng với nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng. Yêu cầu khách hàng cài đặt ứng dụng cho vay trực tuyến hoặc mời khách hàng vào các nhóm chat trực tuyến để đăng ký hồ sơ khoản vay. Khách hàng nhận được thông báo phê duyệt khoản vay, trên thông báo phê duyệt có in chữ ký và con dấu giả mạo Ngân hàng UOB Việt Nam. Khách hàng được yêu cầu nộp tiền để xử lý khoản vay (như phí chứng minh tài chính, phí hỗ trợ giải ngân…) tính theo phần trăm giá trị khoản vay. Để tạo sự tin tưởng cho khách hàng, đối tượng sử dụng con dấu giả trên các thông báo yêu cầu khách hàng nộp tiền. Sau khi khách hàng nộp tiền/chuyển khoản xong sẽ nhận được thông báo chờ một thời gian trước khi giải ngân. Nhưng thực tế khách hàng sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền giải ngân nào và mất toàn bộ số tiền đã nộp/chuyển khoản theo yêu cầu.
Đối tượng tự giới thiệu là nhân viên của Ngân hàng UOB Việt Nam nhằm tiếp cận, mời chào vay tín chấp tiêu dùng với nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng. Yêu cầu khách hàng cài đặt ứng dụng cho vay trực tuyến hoặc mời khách hàng vào các nhóm chat trực tuyến để đăng ký hồ sơ khoản vay. Khách hàng nhận được thông báo phê duyệt khoản vay, trên thông báo phê duyệt có in chữ ký và con dấu giả mạo Ngân hàng UOB Việt Nam. Khách hàng được yêu cầu nộp tiền để xử lý khoản vay (như phí chứng minh tài chính, phí hỗ trợ giải ngân…) tính theo phần trăm giá trị khoản vay. Để tạo sự tin tưởng cho khách hàng, đối tượng sử dụng con dấu giả trên các thông báo yêu cầu khách hàng nộp tiền. Sau khi khách hàng nộp tiền/chuyển khoản xong sẽ nhận được thông báo chờ một thời gian trước khi giải ngân. Nhưng thực tế khách hàng sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền giải ngân nào và mất toàn bộ số tiền đã nộp/chuyển khoản theo yêu cầu.
Khi máy tính hoặc thiết bị của khách hàng đã bị nhiễm độc, phần mềm độc hại sẽ tìm cách đánh cắp thông tin đăng nhập và các tính năng cho phép của khách hàng (chẳng hạn như Tên đăng nhập, Mật khẩu, Mật khẩu dùng một lần) bằng cách chuyển hướng đăng nhập trên trang web UOB. Sau trang đăng nhập đầu tiên, sẽ hiển thị thông báo "Chúng tôi hiện đang xử lý thông tin của Quý khách, vui lòng đợi....", thông báo này không xuất hiện trên trang web chính thức của UOB.
Ngay cả khi Quý khách sử dụng dịch vụ ngân hàng khi đang di chuyển, điều quan trọng là phải giữ an toàn cho tài khoản của mình. Đọc thêm về chính sách bảo mật và quyền riêng tư của chúng tôi và cách bảo vệ hoạt động ngân hàng di động của Quý khách ngay hôm nay.
Chúng tôi cam kết tuân thủ và vượt trên mọi tiêu chuẩn ngành. Công việc của chúng tôi là bảo vệ thông tin của Quý khách và chúng tôi làm việc này rất nghiêm túc. Tìm hiểu cách thức chúng tôi bảo vệ Quý khách hoặc đọc chính sách bảo mật của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết duy trì tiêu chuẩn cao nhất về thực hành quyền riêng tư. Chúng tôi và các đối tác sẽ không bán, cho thuê hay cho mượn bất kỳ thông tin cá nhân nào Quý khách cung cấp cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu Quý khách gửi mật khẩu hay mã PIN qua điện thoại, email hoặc tin nhắn SMS. Mật khẩu và mã PIN của Quý khách là thông tin riêng tư – Không bao giờ tiết lộ chúng cho ai khác.
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.