Tặng ngay thẻ Hội viên Bông Sen Vàng hạng Titan (Phát hành bởi Vietnam Airlines) trị giá 34.5 triệu đồng cho khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ Prudential kì phí đầu tiên từ 100 triệu đồng.
Tìm hiểu thêmcác trang Khách Hàng Cá Nhân
Dịch vụ | Ứng dụng UOB TMRW | Tổng đài tự động | Chi nhánh |
1. Tài khoản ngân hàng trực tuyến | |||
Tài khoản ngân hàng trực tuyến (Tạo tài khoản mới/ đặt lại mật khẩu/ quên mật khẩu) |
|
||
Bật Mobile Token (mã thông báo UOB Mobile) | |||
Tạo Secure PIN/ Đổi Secure PIN |
|
||
Đổi mật khẩu |
|
||
2. Tài khoản | |||
Kiểm tra số dư tài khoản và truy vấn thông tin | |||
Kiểm tra lịch sử và giao dịch của tài khoản |
|
||
Xem và tải sao kê điện tử của tài khoản |
|
||
Các yêu cầu liên quan đến chuyển khoản bao gồm việc tạo/quản lý người thụ hưởng, cài đặt hạn mức chi tiêu, cài đặt chuyển khoản định kỳ, kiểm tra lịch thanh toán |
|
||
Kích hoạt Thẻ ghi nợ |
|
||
Đặt lại mã PIN ATM của Thẻ ghi nợ |
|
||
Gia hạn Thẻ Ghi nợ/ Phát hành lại Thẻ Ghi nợ/ Báo mất / Tạm khóa hoặc mở khóa Thẻ Ghi nợ |
|
||
Cập nhật hạn mức rút tiền ATM | |||
Thu Nợ Tự Động (Tình trạng/ Hủy) |
|||
3. Thẻ Tín Dụng | |||
Kiểm tra số dư thẻ tín dụng và truy vấn về hạn mức tín dụng khả dụng | |||
Kiểm tra lịch sử giao dịch chi tiết của thẻ tín dụng |
|
||
Xem và tải sao kê thẻ tín dụng |
|
||
Kích hoạt thẻ tín dụng |
|
||
Khóa hoặc báo mất hoặc mở khóa tạm thời thẻ tín dụng |
|
||
Đặt lại mã PIN thẻ tín dụng |
|
||
Quy đổi điểm thưởng |
|
||
Thanh toán sao kê thẻ tín dụng | |||
Kiểm tra điểm thưởng/ tiền hoàn/ dặm thưởng hiện có | |||
Kiểm tra các ưu đãi mới nhất | |||
Xem và kiểm tra thông tin chi tiết khoản vay/ khoản trả góp đang có | |||
Truy vấn tình trạng hồ sơ đăng ký thẻ tín dụng và tài khoản Tín Dụng Linh Hoạt CashPlus | |||
Cài đặt hạn mức chi tiêu thẻ tín dụng |
|
||
4. Khác | |||
Cập nhật thông tin cá nhân (số CCCD gắn chip, địa chỉ email, số điện thoại di động/ nhà/ văn phòng) |
|
||
Cập nhật địa chỉ thư tín | |||
Báo cáo gian lận (Giao dịch/ATM) |
Tổng đài tự động UOB hỗ trợ Quý khách kiểm tra thông tin tài khoản và thực hiện những dịch vụ hỗ trợ tự động nhanh nhất. Chúng tôi hoạt động 24/7 hỗ trợ riêng cho trường hợp khẩn cấp: báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận. Nếu Quý khách cần truy vấn những thông tin khác, nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hằng ngày.
Để thuận tiện hơn, Quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin về tài khoản, sử dụng số thẻ căn cước và số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng để gọi cho chúng tôi.
Giúp đỡ và Hỗ trợ | Liên hệ |
Xem hướng dẫn sử dụng hệ thống tổng đài tự động | Vui lòng nhấn vào đây |
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Ngân hàng UOB | 1800 599 921 (Trong nước) | +84 28 3898 9999 (Nước ngoài) |
Tổng đài Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên UOB | +84 28 3898 9200 |
Mở tài khoản khách hàng cá nhân | Biểu mẫu đăng ký |
Mở Thẻ Tín Dụng | Biểu mẫu đăng ký |
Dịch vụ chi lương | Biểu mẫu đăng ký |
Bảo hiểm | Biểu mẫu đăng ký |
Sản phẩm vay dành cho khách hàng cá nhân | Vay mua nhà | Vay mua ô tô |
Thắc mắc & góp ý | Biểu mẫu góp ý |
Số điện thoại gọi ra từ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng UOB* *Không khả dụng cho cuộc gọi đến |
+84 28 3769 6679 +84 28 3769 6680 +84 28 3769 6684 +84 28 3769 6687 +84 28 3769 6689 +84 28 3769 6690 |
Giờ làm việc: 8h30 – 16h00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ các ngày lễ tết)
UOVBVNVXXXX
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.
Tài Khoản Mạng Xã Hội
Theo dõi tài khoản mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật tin tức và những chương trình ưu đãi mới nhất
Nhấn vào đây để truy cập trang Facebook chính thức của Ngân hàng UOB Việt Nam
Nhấn vào đây để truy cập trang Zalo chính thức của Ngân hàng UOB Việt Nam