Mạng Lưới ATM

  • atm-networkatm-network

    Tiện lợi hơn nhờ mạng lưới ATM lớn mạnh của chúng tôi.

Tổng quan

  • Rút tiền mặt nhanh chóng trong phạm vi số dư tài khoản của Quý khách.
  • Rút tiền tại hơn 16,500 máy ATM có logo NAPAS.
  • Hạn mức: tối đa 3 triệu đồng/giao dịch và 40 triệu đồng/ngày.

Quý khách có thể sử dụng thẻ ATM thuộc mạng lưới thanh toán NAPAS do Ngân hàng UOB Việt Nam phát hành để thực hiện các giao dịch đổi mã PIN, rút tiền mặt và kiểm tra số dư tại các máy ATM (có logo NAPAS) thuộc những Ngân hàng sau đây.

 

pin

Đổi mã PIN

Show moreShow less

Rút tiền mặt và kiểm tra số dư

Show moreShow less

Trong trường hợp cần đổi mã PIN, Quý khách có thể thực hiện đổi mã PIN tại các máy ATM của các tổ chức tín dụng là thành viên NAPAS như danh sách tham khảo dưới đây.

  1. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank).
  2. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank).
  3. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank).
  4. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
  5. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB Bank).
  6. Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank).
  7. Ngân hàng TNHH MTV HongLeong Việt Nam (HongLeong Bank).
  8. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB).
  9. Ngân hàng TMCP Việt Á (Viet A Bank).
  10. Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB).
  11. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
  12. Ngân hàng TMCP Kiên Long.

 

Trong trường hợp cần rút tiền, Quý khách có thể thực hiện rút tiền tại các máy ATM của các tổ chức tín dụng là thành viên NAPAS như danh sách tham khảo dưới đây.

  1. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
  2. Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
  3. Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  4. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
  5. Ngân hàng TMCP Đông Á (Dong A Bank)
  6. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
  7. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank)
  8. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB Bank)
  9. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)
  10. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
  11. Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIBank)
  12. Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu (Eximbank)
  13. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank)
  14. Ngân hàng TNHH MTV Đại Dương (OceanBank)
  15. Ngân hàng Shinhan Việt Nam (Shinhan VN)
  16. Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
  17. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB Bank)
  18. Ngân hàng TNHH MTV Indovina (Indovina Bank)
  19. Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank)
  20. Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank)
  21. Ngân hàng Liên Doanh Việt Nga (VRB)
  22. Ngân hàng TNHH MTV HongLeong Việt Nam (HongLeong Bank)
  23. Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered VN)
  24. Ngân hàng TMCP An Bình (AB Bank)
  25. Ngân hàng Liên doanh VID PUBLIC (VID Public Bank)
  26. Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank)
  27. Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB)
  28. Ngân hàng TMCP Việt Á (Viet A Bank)
  29. Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank)
  30. Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)
  31. Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB)
  32. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  33. Ngân hàng TMCP Kiên Long
  34. Ngân hàng TMCP Bảo Việt
  35. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
  36. Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GP)
  37. Ngân hàng TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh (HD)
  38. Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LVP)
  39. Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG)
  40. Ngân hàng Wooribank (Woo)
  41. Ngân hàng Co-op Bank

Hướng dẫn sử dụng thẻ ATM

Kít hoạt thẻ

Bước 1 | Kích hoạt thẻ

Quý Khách vui lòng gọi về tổng đài của UOB Việt Nam để kích hoạt thẻ. Số tổng đài: 1800 599 921 (từ 8g30 sáng đến 5g00 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết).

Sử dụng thẻ

Bước 2 | Sử dụng thẻ

Quý khách có thể sử dụng Thẻ ATM UOB để thực hiện giao dịch Rút tiền mặt, Mua hàng tại máy POS, Mua hàng trực tuyến trong hệ thống thanh toán NAPAS.

Câu hỏi thường gặp

Khi nhận được thẻ, Quý khách vui lòng kiểm tra lại các thông tin trong thư và trên thẻ.

Thực hiện kích hoạt thẻ theo hướng dẫn để có thể sử dụng.

Bạn sẽ cần phải thay đổi mã PIN trong lần giao dịch đầu tiện tại máy ATM

Sau khi mua hàng hóa / dịch vụ bằng thẻ, hãy kiểm tra xem số tiền giao dịch có khớp với số tiền trên phiếu giao dịch hay không, ký vào bảng chữ ký của phiếu, sau đó nhập mã PIN của bạn vào thiết bị POS.

Để rút tiền mặt, hãy nhập mã PIN thẻ của bạn tại ATM có liên kết với Napas.

Mua hàng hóa hoặc dịch vụ trên Internet Qua hệ sinh thái Napas.

Khi số dư trong tài khoản thanh toán của bạn không đủ hoặc nếu thẻ của bạn đã hết hạn, bạn không thể sử dụng thẻ của mình.

Khi gặp các vấn đề liên quan đến thẻ, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 24/7 số: để được hỗ trợ.

Các vấn đề liên quan đến giao dịch tại ngân hàng khác có thể sẽ mất thời gian do UOB Việt Nam chờ phản hồi của Ngân hàng đối tác.

Để kiểm tra tình trạng giao và yêu cầu nhận ATM hoặc mã PIN tại địa chỉ khác, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 để được hỗ trợ thêm: 1800599921 (trong nước).

Bảo mật

6 cách phòng, tránh mất tiền trong tài khoản thẻ ngân hàng do gian lận tại ATM

Ưu tiên sử dụng ATM bên trong những sảnh tòa nhà có bảo vệ hoặc rút tiền tại quầy giao dịch của Ngân hàng nếu cần giao dịch số tiền lớn.

Kiểm tra các dấu hiệu giả mạo trên ATM. Nếu có điểm bất thường (về màu sắc, chất liệu, họa tiết …), đừng sử dụng ATM đó.

Ngay cả khi không thể thấy bất kỳ sự khác biệt trực quan nào, hãy rung lắc mọi thứ, đặc biệt là đầu đọc thẻ. ATM được xây dựng chắc chắn và thường không có bất kỳ bộ phận nào bị lỏng lẻo.

Để đề phòng trường hợp camera có thể được ngụy trang và ẩn giấu gần đó để thu thập mật khẩu của bạn, hãy dùng tay để che khi nhập mật khẩu tại ATM.

Hãy cẩn thận khi đưa thẻ của bạn cho bất kỳ nhân viên nào tại quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi... đặc biệt là những nơi mà bạn ít lui tới để tránh việc bị thu thập dữ liệu thẻ trái phép.

Để ý tin nhắn từ Ngân hàng, thường xuyên theo dõi tài khoản cá nhân và ngay lập tức thông báo cho Ngân hàng khi phát sinh giao dịch không do bạn thực hiện.

Ngay lập tức liên hệ với Ngân hàng UOB Việt Nam qua tổng đài 24/7 1800 599 921 (Trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (Quốc tế) để khóa thẻ khi thẻ bị mất hoặc nhận được tin nhắn thông báo các giao dịch bạn không thực hiện hoặc có bất kỳ dấu hiệu nào khác về việc thẻ bị lộ thông tin.

Liên hệ

Biểu mẫu trực tuyến

online-click

Hãy để lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ sớm liên hệ với Quý khách.

Nhấn vào đây
phone

Gọi tới đường dây nóng

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 1800599921 (Trong nước) hoặc +842838989999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)

Tại các quầy giao dịch

Địa chỉ liên hệ

Nhấn vào đây