Trang ChủChuyển Giao Từ Citi Sang UOB: Những Câu Hỏi Thường Gặp

Câu Hỏi Thường Gặp

Bạn cần tìm thông tin gì?

Clear search

Về Chuyển giao

Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.

Tất cả thông tin về những thay đổi sẽ diễn ra cho sản phẩm và dịch vụ của Quý khách sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web "Những câu hỏi thường gặp" này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo đến Quý khách qua email/tin nhắn/dịch vụ ngân hàng trực tuyến/ ứng dụng di động...trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Quý khách hãy yên tâm tiếp tục sử dụng một cách bình thường tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện hữu của mình.

Có, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online và ứng dụng Citi Mobile. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Quý khách vui lòng xem thông tin các chi nhánh của UOB tại đây.

Quý khách vui lòng giao dịch tại chi nhánh UOB Sunwah và Horison cho các tài khoản Citi; và tại chi nhánh UOB Hà Nội, mPlaza and Central Plaza cho các tài khoản UOB như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. 

Để báo mất thẻ, các trường hợp gian lận hoặc dịch vụ khẩn cấp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Citiphone 24/7 (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (nước ngoài) hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Citigold).

Để truy vấn các thông tin khác, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày.

Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Thẻ & Vay tiêu dùng

Có, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng Citi và/ hoặc Vay Tiêu Dùng Citi. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Hiện tại không có bất kỳ thay đổi gì đối với Thẻ Tín Dụng và/ hoặc khoản Vay Tiêu Dùng Citi của Quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. 

Sẽ không có thay đổi gì về cách Quý khách sử dụng Thẻ Tín Dụng và/ hoặc Vay Tiêu Dùng Citi. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Sẽ không có thay đổi gì về cách Quý khách sử dụng Thẻ Tín Dụng và/hoặc Vay Tiêu Dùng Citi. Quý khách có thể xem sao kê trên Ứng dụng Citi Mobile, dịch vụ ngân hàng trực tuyến Citibank Online và nhận sao kê điện tử qua email đã đăng ký với ngân hàng. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Sẽ không có thay đổi gì về cách Quý khách sử dụng Thẻ Tín Dụng và/ hoặc Vay Tiêu Dùng Citi. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Không, Quý khách sẽ không cần ký bất kỳ đơn đăng ký hay giấy tờ nào tại thời điểm này. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ mang nhãn hiệu Citi như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Hiện tại sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn/ Điểm thưởng Citi của Quý khách. Quý khách có thể tiếp tục tích lũy và đổi Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn/ Điểm Thưởng như bình thường. Quý khách sẽ được thông báo trước khi có bất kỳ thay đổi nào.

Nếu Tài khoản Tín dụng linh hoạt và Tài khoản Vay trả góp linh hoạt của Quý khách đang có ngày ra sao kê giống nhau, hoặc Quý khách chỉ có 1 tài khoản là tài khoản Tín dụng linh hoạt hoặc Tài khoản Vay trả góp linh hoạt, sẽ không có thay đổi nào đối với ngày ra sao kê hàng tháng đối với những tài khoản này của Quý khách sau Ngày Chuyển Giao.
Nếu Tài khoản Tín dụng linh hoạt và Tài khoản Vay trả góp linh hoạt của Quý khách đang có ngày ra sao kê khác nhau, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo và lấy xác nhận của Quý khách về việc đồng nhất ngày ra sao kê của 2 tài khoản này trước Ngày Chuyển Giao. Chi tiết về sự thay đổi sẽ được gửi đến địa chỉ thư điện tử và số điện thoại mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.

Có, Ngày Không Tính Lãi và Ngày Đến Hạn Thanh Toán cho thẻ tín dụng của Quý khách sẽ thay đổi. Quý khách có tối đa 17 ngày tính từ ngày ra sao kê để trả lại số dư đã dùng để mua hàng, hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2025. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.

Có, tên in trên Thẻ Tín Dụng Citi/ Thẻ Ghi Nợ Citi của Quý khách sẽ thay đổi nếu thông tin được in trên thẻ không nằm trong giới hạn số lượng ký tự tối đa được chúng tôi quy định theo từng thời kỳ khi thẻ của Quý khách được thay mới hoặc thay thế. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.

Có, thời hạn sử dụng của Thẻ Ghi nợ Citi của Quý Khách sẽ thay đổi. Thẻ Ghi nợ của Quý Khách có thời hạn sử dụng là 03 (ba) năm kể từ ngày phát hành, hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2025. Sự thay đổi này được chúng tôi quy định theo từng thời kỳ. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.

Sau ngày thẻ Tín Dụng Citi Simplicity+ dừng dịch vụ vào 31/03/2025, các ưu đãi kể trên sẽ chấm dứt.

Các quà tặng và ưu đãi mà Quý khách đã nhận hoặc đủ điều kiện nhận vẫn sẽ được giữ nguyên sau ngày đóng thẻ Citi Simplicity+.

Sau ngày đóng thẻ tín dụng Citi Simplicity+, đối với khách hàng đã thanh toán phí thường niên, Ngân hàng sẽ hoàn lại phí này theo thực tế số tháng chưa sử dụng trước ngày 20/03/2025.

Tài khoản & Tiền gửi

Có. Quý khách vẫn có thể tiếp tục rút tiền từ máy ATM trong và ngoài nước bằng Thẻ Ghi Nợ Citi cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Có. Việc sử dụng các tài khoản thanh toán và tài khoản tiền gửi Citi của Quý khách sẽ không bị ảnh hưởng cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Không có bất kỳ thay đổi lập tức nào liên quan đến tên sản phẩm và những quyền lợi trên (các) tài khoản Quý khách đang có. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Không có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Tài khoản thanh toán và Tài khoản tiền gửi Citi của Quý khách. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng các tài khoản và/hoặc thẻ ghi nợ của mình như bình thường.

Không, Quý khách không thể tiếp tục mở mới hoặc sử dụng những tài khoản ngoại tệ sử dụng đồng đô la Úc, đồng bảng Anh, và đồng đô la Hồng Kông vì Ngân hàng không tiếp tục cung cấp dịch vụ tài khoản cho những đồng này. Do đó, chúng tôi sẽ đóng những tài khoản này theo quy định tại Điều kiện và Điều khoản sản phẩm muộn nhất vào ngày 31 tháng 03 năm 2025. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.

Thông tin cá nhân

Việc cập nhật thông tin email/số điện thoại nhằm đảm bảo các giao dịch của Quý khách được xuyên suốt cũng như tránh các gián đoạn dịch vụ mà Quý khách có thể gặp phải sau Ngày Chuyển giao.

Trường hợp Quý khách không cập nhật email/ số điện thoại với Ngân hàng trước ngày Chuyển giao, các dịch vụ bên dưới của Quý khách sẽ bị gián đoạn sau khi việc chuyển giao hoàn tất:

  1. Giao dịch thanh toán trên (các) tài khoản
  2. Truy vấn lịch sử giao dịch
  3. Truy vấn thông tin (các) tài khoản/ sản phẩm được chuyển giao từ Citi trên ứng dụng ngân hàng của UOB
  4. Nhận SMS OTP cho giao dịch trực tuyến bằng thẻ
  5. Nhận thông báo về gián đoạn dịch vụ và biến động số dư/ giao dịch thẻ
  6. Nhận thông tin ưu đãi mới nhất

Có, Quý khách cần cập nhật thông tin liên hệ cho đồng nhất nhằm đảm bảo các giao dịch của Quý khách được xuyên suốt cũng như tránh các gián đoạn dịch vụ mà Quý khách có thể gặp phải sau Ngày Chuyển Giao.

Thông báo cập nhật giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc họcThông báo cập nhật giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học
Đăng ký thông tin sinh trắc học tiện lợi & bảo mật với UOB BioSmart ID

Tải ngay