Q13. Tôi có thể có nhiều Tên đăng nhập không?
Quý khách chỉ có thể có một Tên đăng nhập và Mật khẩu.
Q14. Tôi có thể thay đổi Tên đăng nhập Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB không?
Khi Quý khách đã chọn Tên đăng nhập Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB thì không thể thay đổi. Vì lý do bảo mật, xin hãy chọn Tên đăng nhập mà bên thứ ba khó biết được.
Q15. Tôi có thể thay đổi Mật khẩu Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB không?
Có, Quý khách có thể thay đổi bằng cách đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB > bấm vào phần "Thay đổi mật khẩu" bằng cách di lên góc trên bên trái của màn hình Ngân hàng trực tuyến (gần tên của quý khách). Để đảm bảo bảo mật, hãy thay đổi Mật khẩu của Quý khách định kỳ.
Q16. Tôi quên Tên đăng nhập/ Mật khẩu Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB của mình. Tôi nên làm gì?
Quý khách có thể sử dụng thẻ ATM (đang hoạt động) để lấy lại tên đăng nhập và/ hoặc cài đặt lại mật khẩu ngay trên Ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB (cả phiên bản website và phiên bản ứng dụng app). Vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Q17. Tôi không phải một khách hàng của UOB Việt Nam. Làm cách nào tôi có thể đăng ký quyền truy cập Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB?
Để truy cập Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB, Quý khách phải có một tài khoản mở tại UOB Việt Nam. Quý khách có thể mở tài khoản thông qua UOB Mighty và đồng thời đăng ký sử dụng Ngân hàng trực tuyến cho Cá nhân UOB.
Q18. Làm sao để đăng ký SecurePlus Token? Bao lâu thì nhận được thiết bị này?
Để đăng ký thiết bị bảo mật SecurePlus Token, Quý khách vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Sau khi đăng ký thành công thiết bị bảo mật SecurePlus Token trên ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB, Quý khách sẽ nhận được thiết bị trong vòng 5 ngày làm việc đối với khu vực nội thành Hồ Chì Minh hoặc 7 ngày làm việc đối với khu vực ngoài thành phố Hồ Chí Minh.
Q19. Tôi đã đăng ký Token, hiện tôi không thể nhận thiết bị này qua địa chỉ đã đăng ký với UOB Việt Nam mà mong muốn nhận tại 1 địa chỉ khác có được không?
Để kiểm tra tình trạng giao và yêu cầu nhận Token tại địa chỉ khác, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 để được hỗ trợ thêm: 1800599921 (trong nước); +842838989999 (quốc tế).
Q20. Đã lâu chưa sử dụng Token, nhưng hôm nay tôi sử dụng lại thì Token báo lỗi ‘Error/Expried’, tôi nên làm gì tiếp theo?
Quý khách vui lòng đem theo thiết bị bảo mật SecurePlus Token đến chi nhánh UOB Việt Nam gần nhất để được hỗ trợ.
Q21. Cách tăng hạn mức giao dịch?
Quý khách có thể thay đổi hạn mức giao dịch trên ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB (phiên bản website). Vui lòng tham khảo hướng dẫn Thay đổi hạn mức tại đây.
Q22. Làm sao để có thể chuyển khoản sau khi đã tạo tài khoản ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB thành công và đã có Token?
Vui lòng tham khảo Hướng dẫn chuyển khoản tại đây.
Q23. Tôi muốn xem sao kê online?
Quý khách có thể xem trực tiếp hoặc tải sao kê điện tử từ tài khoản ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB phiên bản website. Vui lòng truy cập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB > Tổng quan > Sao kê điện tử.
Q24. Sau khi nhập sai thông tin nhiều lần, tài khoản ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB của tôi đã bị khóa, tôi phải làm gì để mở khóa?
Quý khách có thể sử dụng thẻ ATM (đang hoạt động) để mở khóa và cài đặt lại mật khẩu ngay trên Ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB (cả phiên bản website và phiên bản ứng dụng app). Vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Q25. Ngân hàng có bản hướng dẫn đăng ký và sử dụng internet banking chi tiết không?
Quý khách tham khảo hướng dẫn đăng ký & sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến cá nhân UOB tại đây.
Q26. Tại sao tôi phải thêm thông tin người thụ hưởng vào danh sách người thụ hưởng mới có thể thực hiện được giao dịch chuyển tiền trong khi tôi không có nhu cầu lưu lại thông tin đó ?
Việc tạo & lưu thông tin người thụ hưởng nhằm đảm bảo giao dịch chuyển tiền thực hiện đến người thụ hưởng đã được xác thực, và trong trường hợp Quý khách cần sử dụng trong các lần chuyển khoản sau.
Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu lưu lại người thụ hưởng, Quý khách có thể sử dụng chức năng Chuyển tiền một lần trên phiên bản website. Vui lòng xem mục Chuyển tiền một lần trong Hướng dẫn chuyển khoản tại đây.