Nhận thẻ quà tặng Urbox lên đến 45 triệu VND với hợp đòng bảo hiểm có kỳ phí đầu tiên từ 15 triệu VND.
Tìm hiểu thêmCác trang Khách Hàng Cá Nhân
Chỉ cần vuốt để khởi động Samsung Pay
Lựa chọn thẻ tín dụng UOB của bạn
Xác nhận bằng 1 trong 3 lớp bảo mật Vân tay/Mã PIN/Mống mắt
Chạm điện thoại vào bên cạnh thiết bị POS để thanh toán
Q1. Samsung Pay là gì?
Samsung Pay là dịch vụ thanh toán dễ sử dụng và an toàn với hầu hết các nhà bán lẻ ở Việt Nam hỗ trợ cho thẻ tín dụng. Samsung Pay sử dụng công nghệ MST và Công nghệ NFC để thanh toán di động, dễ dàng cho cả đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng.
Q2. Tại sao tôi nên sử dụng Samsung Pay thay vì thẻ nhựa?
Samsung Pay mang đến trải nghiệm thanh toán đơn giản và linh hoạt nhanh chóng, thay vì phải mất thời gian tìm kiếm ví hoặc túi tiền. Ngoài ra, Samsung Pay tăng cường lớp bảo mật cho thông tin thanh toán mà thẻ vật lý không có.
Q3. Tích hợp cho các thiết bị nào?
Samsung Pay chỉ hoạt động trên các thiệt bị điện thoại như Galaxy Note8, Galaxy S8/S8+, Galaxy S7/S7 edge, Galaxy S6 edge+, Galaxy Note 5, Galaxy A9 Pro, Galaxy A5/A7 2016, Galaxy A3/A5/A7 2017, Galaxy A8 /A8+ 2018 và Note FE.
Thông tin chi tiết mới nhất cho các thiết bị phù hợp sẽ được cập nhật tại trang web Samsung Pay.
Q4. Loại thẻ tín dụng UOB nào được sử dụng trên Samsung Pay?
Tất cả các thẻ tín dụng UOB được phát hành tại Việt Nam với số nhận dạng ngân hàng (BIN) gồm 6 số đầu trên thẻ là 437374, 533948, 531922, 534763, 546079.
Q1. Tôi sẽ vẫn được nhận những ưu đãi độc quyền từ thẻ tín dụng UOB mà tôi đã dùng đăng ký với Samsung Pay?
Đúng, bạn vẫn sẽ được tiếp tục tận hưởng ưu đãi độc quyền từ thẻ tín dụng UOB mà đã đăng ký với Samsung Pay.
Q2. Samsung Pay bảo mật như thế nào?
Samsung Pay sử dụng số hóa thông tin thẻ (Tokenization), xác thực thanh toán bằng vân tay, mống mắt hoặc mã pin, Samsung KNOX để bảo vệ an toàn thông tin thanh toán của bạn. Ngoài ra bạn phải xác thực bằng dấu vân tay hoặc mã PIN gồm 4 số khi tiến hành thanh toán.
Q3. Tôi phải làm gì nếu thiết bị của tôi bị mất hoặc đánh cắp?
Nếu thiết bị của bạn bị mất hoặc đánh cắp, bạn có thể sử dụng ứng dụng Find My Mobile của Samsung để khóa Samsung Pay (từ xa) hoặc xóa bỏ Samsung Pay (xóa tất cả các thông tin thanh toán được đăng ký trên thiết bị).
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 1800 599 921 (Trong nước) hoặc +84 28 3898 9999 (Quốc tế) để được hỗ trợ khóa hoặc xóa thẻ đã đăng ký trên Samsung Pay. Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng thẻ tại các kênh thanh toán khác.
Q4. Mất bao lâu để thẻ của tôi kích hoạt sau khi đăng ký với Samsung Pay?
Thời gian trung bình để kích hoạt và phê duyệt sẽ mất vài phút, nhưng có thể mất tới 10 phút cho quy trình xác minh thông tin.
Nếu đã vượt quá khoảng thời gian này, hãy xóa thẻ khỏi Samsung Pay và đăng ký lại. Liên hệ với UOB để được hỗ trợ nếu bạn tiếp tục gặp phải sự trì hoãn trong việc kích hoạt thẻ trên ứng dụng.
Q5. Tôi cần làm gì nếu Thẻ Tín Dụng UOB của tôi được nâng cấp hoặc phát hành mới?
Quý khách cần hủy bỏ liên kết với thẻ cũ và đăng ký lại thông tin Thẻ Tín Dụng UOB mới trên Samsung Pay.
Q6. Tôi có thể đăng ký bao nhiêu thẻ trên Samsung Pay?
Bạn có thể đăng ký lên đến 10 thẻ thanh toán trên Samsung Pay.
Q7. Tôi có thể thanh toán Samsung Pay bằng Thẻ Tín Dụng UOB với hạn mức bao nhiêu?
Toàn bộ hạn mức tín dụng khả dụng của Thẻ Tín Dụng UOB của Quý khách có thể được sử dụng sau khi đã được liên kết với Samsung Pay.
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.