Ứng Dụng UOB Mighty

  • uob-mightyuob-mighty

    Ứng Dụng UOB Mighty

    Mở tài khoản qua ứng dụng UOB Mighty chỉ trong 10 phút.

    Đó là Mighty.

    Tải ứng dụng

Tính năng

thumb-1

Mở tài khoản qua ứng dụng UOB Mighty chỉ trong 10 phút

Tải ứng dụng UOB Mighty về để bắt đầu Đăng Ký
Chúng tôi biết rằng quý khách có rất nhiều ứng dụng trong thiết bị di động nên chúng tôi muốn làm thật đơn giản. Đăng ký chỉ trong vòng 10 phút trên cùng ứng dụng sẽ dùng để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng trong tương lai.

Quý khách đang vội? Hãy tiếp tục hoàn thành đăng ký
Để hoàn tất mẫu đăng ký một cách dễ dàng, trước tiên Quý khách vui lòng xác nhận số điện thoại di động bằng mã xác thực OTP. Quý khách có thể liên hệ bộ phận tư vấn của ngân hàng UOB theo số 1800599921 (từ 7g sáng đến 7g tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ tết) để được hỗ trợ chi tiết việc hoàn tất mẫu đăng ký.

thumb-2

Gặp Nhân viên ngân hàng UOB vào thời gian thuận tiện của Quý khách trong vòng 3 ngày làm việc*

Chọn địa điểm và thời gian thích hợp
Xếp lịch hẹn với Nhân viên ngân hàng của chúng tôi khi gửi đơn đăng ký. Các Nhân viên ngân hàng được tín nhiệm của chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách và gặp trực tiếp để bắt đầu hành trình cùng UOB.

Nhận Bộ khởi động
Quản lý nhu cầu tài chính và ngân hàng của quý khách ngay lập tức với Bộ khởi động được gửi tận tay quý khách. Đăng ký tên đăng nhập và mật khẩu Ngân hàng trực tuyến của quý khách ngay tại chỗ.

Với thẻ ATM trong Bộ khởi động, quý khách có thể rút tiền tại hơn 16.500 máy ATM trên khắp Việt Nam.

thumb-3

Dịch vụ ngân hàng mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý tài chính và đáp ứng các nhu cầu dịch vụ ngân hàng ngay lập tức thông qua thiết bị di động với ứng dụng UOB Mighty.

 

Truy cập an toàn & đơn giản
Chỉ cần đăng nhập với dấu vân tay của quý khách hoặc bằng tên đăng nhâp và mật khẩu quý khách sử dụng để đăng nhập dịch vụ Ngân hàng trực tuyến.

Xem Tài khoản
Kiểm soát tình hình tài chính. Tính năng truy cập chạm cảm ứng của chúng tôi cho phép quý khách theo dõi số dư có và số dư nợ. Vuốt để xem số dư có và số dư nợ.

Thanh toán hoặc Chuyển khoản
Thanh toán hóa đơn và chuyển khoản hoặc thiết lập một chỉ thị định kỳ trong bốn bước đơn giản.

Gửi hoặc Rút tiền
Dễ dàng sử dụng nguồn tiền của quý khách trong khi được hưởng lãi suất cạnh tranh trên khoản tiết kiệm.

Theo dõi số dư tài khoản ngân hàng hàng ngày.

* Bộ khởi động sẽ chỉ được gửi khi mở tài khoản thành công và thời gian hẹn được ấn đinh.

Bảo mật

Với hệ thống bảo mật nhiều lớp tại UOB, quý khách có thể an tâm rằng tiền của mình luôn được bảo vệ từ việc hạn chế khả năng truy cập khi thiết bị di động của quý khách khi bị thâm nhập ở mức độ cá nhân, cho đến việc thực hiện xác thực ở mức độ hệ thống để đảm bảo giao dịch luôn có độ tin cậy cao.

security-devices

Chính sách bảo mật của ngân hàng thế nào?
Chúng tôi cam kết tuân thủ và vượt trên mọi tiêu chuẩn ngành. Công việc của chúng tôi là bảo vệ thông tin của quý khách và chúng tôi làm việc này rất nghiêm túc. Đọc tiếp để tìm hiểu cách thức chúng tôi làm để bảo vệ quý khách.

Ngân hàng xử lý thông tin cá nhân của tôi như thế nào?
Chúng tôi cam đoan rằng những thông tin cá nhân của quý khách sẽ được bảo mật và trên tiêu chuẩn an ninh tối cao. Chúng tôi và các đối tác sẽ không bán, cho thuê hay cho mượn bất kỳ thông tin cá nhân nào quý khách cung cấp cho chúng tôi.

Chúng tôi không bao giờ yêu cầu mật khẩu hay mã PIN của quý khách qua điện thoại, email hoặc tin nhắn SMS. Mật khẩu và mã PIN của quý khách là thông tin riêng tư – Không bao giờ tiết lộ chúng cho bất kỳ ai.

Các câu hỏi thường gặp

Q1. Ai có thể đăng ký?

Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng (công dân Việt Nam, người thường trú tại Việt Nam hoặc người nước ngoài) đăng ký với các bước đơn giản như nhau. Tuy nhiên, quý khách phải có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để các Nhân viên được ngân hàng chúng tôi ủy nhiệm có thể gặp trực tiếp quý khách và hoàn tất quy trình đăng ký.

Nếu Quý khách hiện không ở tại thành phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể bắt đầu mẫu đăng ký trước rồi sắp xếp lịch hẹn với chúng tôi trong vòng 7 ngày.

 

Q2. Tôi có thể tiếp tục điền đơn đăng ký không?

Sau khi chúng tôi đã xác minh số điện thoại của quý khách bằng mật khẩu sử dụng một lần sẽ được gửi đến quý khách, quý khách có thể tiếp tục thực hiện quy trình đề nghị mở tài khoản từ chỗ đã dừng lại trước đó bằng cách nhập đúng số điện thoại đó. Tương tự, một mật khẩu sử dụng một lần sẽ được gửi đến quý khách để xác minh. Quý khách có thể liên hệ bộ phận tư vấn của ngân hàng UOB theo số 1800599921 (từ 7g sáng đến 7g tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ tết) để được hỗ trợ chi tiết việc hoàn tất mẫu đăng ký.

 

Q3. Tại sao tôi không thể bắt đầu thực hiện một đề nghị mở tài khoản khác bằng số điện thoại di động của mình?

Số điện thoại di động của quý khách đã được sử dụng cho một đề nghị chưa hoàn tất. Quý khách có thể tiếp tục hoàn tất đề nghị của mình với số điện thoại đó.

Q4. Tôi có thể thay đổi lịch hẹn không?

Chúng tôi hiểu rằng Quý khách có thể thay đổi lịch hẹn đột xuất vì một số lý do khách quan. Quý khách vui lòng thông báo đến Nhân viên đã được ngân hàng được chỉ định để thay đổi lịch hẹn. Chúng tôi mong muốn nhận được những thông báo kịp thời từ Quý khách. Để thay đổi lịch hẹn, vui lòng liên hệ với chúng tôi vào các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (7 giờ sáng đến 7 giờ tối, trừ ngày lễ tết) theo số điện thoại 1800599921.

 

Q5. Tôi có thể gọi cho ai nếu tôi không gặp Nhân viên ngân hàng UOB được tín nhiệm vào thời gian hẹn?

Nhân viên ngân hàng được tín nhiệm của chúng tôi có thể đang kẹt xe. Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi theo số 1800599921 (từ 7g sáng đến 7g tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ ngày lễ tết) để biết được Nhân viên ngân hàng được tín nhiệm của chúng tôi đang ở đâu.

 

Q6. Tôi cần mang theo những giấy tờ gì đến buổi hẹn?

Quý khách cần xuất trình bản gốc chứng minh thư Việt Nam, giấy tờ chứng minh về địa chỉ (ví dụ như sổ hộ khẩu, hóa đơn điện, nước) cho nhân viên của chúng tôi trong buổi hẹn. Ngoài ra, đối với khách hàng là cá nhân thường trú tại Việt Nam hoặc người nước ngoài, cần mang theo giấy phép làm việc hoặc giấy phép tạm trú.

 

Q7. Tôi có nên đưa tiền gửi của mình cho nhân viên được tín nhiệm của UOB không?

Nhân viên được tín nhiệm của chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu quý khách nộp trực tiếp tiền gửi cho họ. Hãy kích hoạt tài khoản của quý khách bằng cách chuyển tiền vào tài khoản của mình thông qua ứng dụng UOB Mighty, hoặc tại chi nhánh ngân hàng UOB hoặc mạng lưới của chúng tôi.

Q8. Ai có thể sử dụng UOB Mighty để giao dịch?

Mọi khách hàng của UOB có ít nhất một trong các tài khoản sau có thể giao dịch ngân hàng bằng ứng dụng UOB Mighty:

  1. (Các) Tài khoản vãng lai
  2. Tiền gửi có kỳ hạn hoặc tiền gửi có kỳ hạn linh hoạt
  3. Vay mua xe ô tô

Thiết bị của quý khách cũng phải chạy được ứng dụng UOB Mighty. UOB Mighty chạy trên bất kỳ thiết bị iOS nào với phiên bản iOS8.0 hoặc cao hơn hoặc thiết bị Android chạy phiên bản 4.3 hoặc cao hơn.

 

Q9. Có bất kỳ loại phí nào khi giao dịch ngân hàng bằng ứng dụng UOB Mighty không?

Không. Không có thêm phí khi sử dụng ứng dụng UOB Mighty để thực hiện giao dịch ngân hàng. Khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhất định bao gồm nhưng không giới hạn đối với chuyển khoản đến ngân hàng khác bằng hình thức nộp tiền mặt hoặc chuyển ngoại tệ sẽ phát sinh các phí sẵn có.

 

Tải ứng dụng UOB Mighty