Nhận thẻ quà tặng Urbox lên đến 45 triệu VND với hợp đòng bảo hiểm có kỳ phí đầu tiên từ 15 triệu VND.
Tìm hiểu thêmcác trang Khách Hàng Cá Nhân
Bây giờ tôi đã có thể tải và sử dụng ứng dụng UOB TMRW chưa?
Quý khách có thể tải ứng dụng UOB TMRW từ App store hoặc Google Play.
Tuy nhiên, Quý khách chỉ có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi của mình kể từ sau Ngày Chuyển Giao.
Khi nào quá trình chuyển giao những tài khoản và sản phẩm Citi của tôi sang UOB sẽ hoàn tất?
Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.
Có thay đổi nào đối với các tài khoản và tiền gửi mang nhãn hiệu Citi của tôi không?
Có hiệu lực kể từ Ngày Chuyển Giao, (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi của Quý khách sẽ được chuyển sang hệ thống UOB với (các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB. (Các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB của Quý khách và chi tiết liên quan sẽ được gửi trong một thông báo riêng đến địa chỉ đã đăng ký của Quý khách.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi như bình thường cho đến Ngày Chuyển Giao.
Tôi có thể thanh toán dư nợ Thẻ Tín Dụng/ Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt như thế nào sau thời điểm chuyển giao?
Quý khách có thể thực hiện thanh toán thông qua các phương thức sau của UOB:
Tôi có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mang nhãn hiệu Citi của mình sau Ngày Chuyển Giao hay không?
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mang nhãn hiệu Citi như bình thường, cho đến khi UOB gửi đến Quý khách Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mới mang nhãn hiệu UOB. Quý khách vui lòng không hủy bỏ thẻ đang sở hữu cho đến khi nhận được và kích hoạt thành công thẻ mới.
Quá trình chuyển giao sẽ ảnh hưởng đến các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của tôi như thế nào?
Các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Nếu sở hữu đồng thời Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt, thì Quý khách sẽ có hai (02) hai Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus tương ứng với số tài khoản giữ nguyên gồm 16 chữ số.
Sẽ không có thay đổi nào đối với các khoản trả góp. Dư nợ hiện tại của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB.
Bây giờ tôi đã có thể tải và sử dụng ứng dụng UOB TMRW chưa?
Quý khách có thể tải ứng dụng UOB TMRW từ App store hoặc Google Play.
Tuy nhiên, Quý khách chỉ có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi của mình kể từ sau Ngày Chuyển Giao.
Khi nào quá trình chuyển giao những tài khoản và sản phẩm Citi của tôi sang UOB sẽ hoàn tất?
Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.
Có thay đổi nào đối với các tài khoản và tiền gửi mang nhãn hiệu Citi của tôi không?
Có hiệu lực kể từ Ngày Chuyển Giao, (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi của Quý khách sẽ được chuyển sang hệ thống UOB với (các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB. (Các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB của Quý khách và chi tiết liên quan sẽ được gửi trong một thông báo riêng đến địa chỉ đã đăng ký của Quý khách.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi như bình thường cho đến Ngày Chuyển Giao.
Tôi có thể thanh toán dư nợ Thẻ Tín Dụng/ Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt như thế nào sau thời điểm chuyển giao?
Quý khách có thể thực hiện thanh toán thông qua các phương thức sau của UOB:
Tôi có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mang nhãn hiệu Citi của mình sau Ngày Chuyển Giao hay không?
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mang nhãn hiệu Citi như bình thường, cho đến khi UOB gửi đến Quý khách Thẻ Tín Dụng và/hoặc Thẻ Ghi Nợ mới mang nhãn hiệu UOB. Quý khách vui lòng không hủy bỏ thẻ đang sở hữu cho đến khi nhận được và kích hoạt thành công thẻ mới.
Quá trình chuyển giao sẽ ảnh hưởng đến các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của tôi như thế nào?
Các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Nếu sở hữu đồng thời Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt, thì Quý khách sẽ có hai (02) hai Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus tương ứng với số tài khoản giữ nguyên gồm 16 chữ số.
Sẽ không có thay đổi nào đối với các khoản trả góp. Dư nợ hiện tại của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB.
Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.
Tất cả thông tin về những thay đổi sẽ diễn ra cho sản phẩm và dịch vụ của Quý khách sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web "Những câu hỏi thường gặp" này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo đến Quý khách qua email/tin nhắn/dịch vụ ngân hàng trực tuyến/ ứng dụng di động...trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Quý khách hãy yên tâm tiếp tục sử dụng một cách bình thường tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện hữu của mình.
Có, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online và ứng dụng Citi Mobile. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Quý khách vui lòng xem thông tin các chi nhánh của UOB tại đây.
Quý khách vui lòng giao dịch tại chi nhánh UOB Sunwah và Horison cho các tài khoản Citi; và tại chi nhánh UOB Hà Nội, mPlaza and Central Plaza cho các tài khoản UOB như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Để báo mất thẻ, các trường hợp gian lận hoặc dịch vụ khẩn cấp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Citiphone 24/7 (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (nước ngoài) hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Citigold).
Để truy vấn các thông tin khác, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày.
Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Trong thời gian vài tuần tới, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách những thông báo chi tiết liên quan đến việc chuyển giao các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi của Quý khách, bao gồm cả thời gian tạm dừng hoặc gián đoạn của một số dịch vụ có thể xảy ra, để đảm bảo quá trình chuyển giao sang hệ thống UOB được diễn ra trong điều kiện tốt nhất.
Tại thời điểm này, Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Chúng tôi sẽ không yêu cầu thêm sự đồng thuận của Quý khách trước khi chuyển giao các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi qua hệ thống UOB, do chúng tôi đã thu thập các đồng thuận cần thiết của Quý khách trước khi được chuyển quyền sở hữu hoạt động kinh doanh của khối ngân hàng bán lẻ của Citi Việt Nam vào ngày 01 tháng 03 năm 2023.
Kể từ Ngày Chuyển Giao, chúng tôi sẽ áp dụng Các Điều khoản và Điều kiện của UOB cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Để biết thêm thông tin liên quan đến các tính năng của sản phẩm UOB, lãi, phí và lệ phí, điều khoản và điều kiện, vui lòng truy cập trang web của UOB.
Kể từ Ngày Chuyển Giao, chúng tôi sẽ áp dụng Các Điều khoản và Điều kiện của UOB cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Để biết thêm thông tin liên quan đến các tính năng của sản phẩm UOB, lãi, phí và lệ phí, điều khoản và điều kiện, vui lòng truy cập trang web của UOB.
Kể từ Ngày Chuyển Giao, các sản phẩm/dịch vụ của Quý khách sẽ hoàn toàn được truy cập và quản lý dưới hệ thống của UOB mang nhãn hiệu UOB.
Xin lưu ý, (các) Thẻ Ghi Nợ và Thẻ Tín Dụng mang nhãn hiệu Citi của Quý khách sẽ có thể được sử dụng như bình thường sau thời điểm chuyển giao cho đến khi chúng tôi gửi cho Quý khách Thẻ Ghi Nợ và Thẻ Tín Dụng mới mang nhãn hiệu UOB. Chúng tôi sẽ gửi thông báo trước khi giao thẻ mới này đến cho Quý khách.
Một số tính năng có thể sẽ không khả dụng trước khi Ngân hàng ngừng cung cấp ứng dụng Citi Mobile và dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online.
Chúng tôi sẽ thông báo trước đến Quý khách nếu có xảy ra việc tạm dừng hoặc gián đoạn các dịch vụ này.
Quý khách sẽ không phải chi trả khoản phí phát sinh nào cho quá trình chuyển giao này.
Quý khách có thể tải ứng dụng UOB TMRW từ App store hoặc Google Play.
Tuy nhiên, Quý khách chỉ có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi của mình kể từ sau Ngày Chuyển Giao. Cụ thể:
Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.
Tuy nhiên, Quý khách vui lòng lưu ý rằng Quý khách chỉ có thể sử dụng ứng dụng UOB TMRW để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu UOB ở thời điểm hiện tại. Ứng dụng UOB TMRW có thể được dùng để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi kể từ sau Ngày Chuyển Giao. Quý khách vui lòng sử dụng ứng dụng Citi Mobile cho đến khi có thông báo khác.
Quý khách vui lòng tải và mở ứng dụng UOB TMRW, chọn “Quên mật khẩu?” và làm theo hướng dẫn.
Quý khách cũng có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.
Quý khách không thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng UOB TMRW cho đến khi việc chuyển giao hoàn tất. Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế. Quý khách vui lòng sử dụng ứng dụng Citi Mobile cho đến khi có thông báo khác.
Ứng dụng UOB TMRW có thể được dùng để quản lý các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi kể từ sau Ngày Chuyển Giao. Quý khách vui lòng sử dụng ứng dụng Citi Mobile cho đến khi có thông báo khác.
Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.
Có, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng Citi và/ hoặc Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Sẽ không có thay đổi gì về cách Quý khách sử dụng Thẻ Tín Dụng và/ hoặc Vay Tiêu Dùng Citi. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không có thay đổi ngay lập tức nào đối với việc sử dung Thẻ Tín Dụng Citi và/hoặc Tài khoản Tín dụng Linh Hoạt/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không có thay đổi ngay lập tức nào đối với việc sử dung Thẻ Tín Dụng Citi và/hoặc Tài khoản Tín dụng Linh Hoạt/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không, Quý khách không cần phải kí bất kì đơn hay giấy tờ nào tại thời điểm này. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mang nhãn hiệu Citi như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Hiện tại sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn/ Điểm thưởng Citi của Quý khách. Quý khách có thể tiếp tục tích lũy và đổi Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn/ Điểm Thưởng như bình thường. Quý khách sẽ được thông báo trước khi có bất kỳ thay đổi nào.
Nếu Tài khoản Tín dụng linh hoạt và Tài khoản Vay trả góp linh hoạt của Quý khách đang có ngày ra sao kê giống nhau, hoặc Quý khách chỉ có 1 tài khoản là tài khoản Tín dụng linh hoạt hoặc Tài khoản Vay trả góp linh hoạt, sẽ không có thay đổi nào đối với ngày ra sao kê hàng tháng đối với những tài khoản này của Quý khách sau Ngày Chuyển Giao.
Nếu Tài khoản Tín dụng linh hoạt và Tài khoản Vay trả góp linh hoạt của Quý khách đang có ngày ra sao kê khác nhau, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo và lấy xác nhận của Quý khách về việc đồng nhất ngày ra sao kê của 2 tài khoản này trước Ngày Chuyển Giao. Chi tiết về sự thay đổi sẽ được gửi đến địa chỉ thư điện tử và số điện thoại mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.
Có, Ngày Không Tính Lãi và Ngày Đến Hạn Thanh Toán cho thẻ tín dụng của Quý khách sẽ thay đổi. Quý khách có tối đa 17 ngày tính từ ngày ra sao kê để trả lại số dư đã dùng để mua hàng, hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2025. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.
Có, tên in trên Thẻ Tín Dụng Citi/ Thẻ Ghi Nợ Citi của Quý khách sẽ thay đổi nếu thông tin được in trên thẻ không nằm trong giới hạn số lượng ký tự tối đa được chúng tôi quy định theo từng thời kỳ khi thẻ của Quý khách được thay mới hoặc thay thế. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.
Có, thời hạn sử dụng của Thẻ Ghi nợ Citi của Quý Khách sẽ thay đổi. Thẻ Ghi nợ của Quý Khách có thời hạn sử dụng là 03 (ba) năm kể từ ngày phát hành, hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2025. Sự thay đổi này được chúng tôi quy định theo từng thời kỳ. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.
Sau ngày thẻ Tín Dụng Citi Simplicity+ dừng dịch vụ vào 31/03/2025, các ưu đãi kể trên sẽ chấm dứt.
Các quà tặng và ưu đãi mà Quý khách đã nhận hoặc đủ điều kiện nhận vẫn sẽ được giữ nguyên sau ngày đóng thẻ Citi Simplicity+.
Sau ngày đóng thẻ tín dụng Citi Simplicity+, đối với khách hàng đã thanh toán phí thường niên, Ngân hàng sẽ hoàn lại phí này theo thực tế số tháng chưa sử dụng trước ngày 20/03/2025.
Hạn mức Tín dụng giữa Tài khoản Tín dụng Linh hoạt (RCPL) và (các) Tài khoản Thẻ Tín dụng của Quý khách đã không còn là hạn mức dùng chung từ ngày 12/04/2025.
(Các) Thẻ Tín Dụng của quý khách (không bao gồm tài khoản thẻ doanh nghiệp hoặc/ và các thẻ tín dụng được bảo đảm) sẽ dùng chung một hạn mức, hạn mức này được định nghĩa là Hạn Mức Thẻ Tín Dụng Tổng hợp.
Những thay đổi trên Hạn mức Tín dụng Tổng hợp của Quý khách đã có hiệu lực từ ngày 12/04/2025. Quý khách có thể xem thông tin Hạn mức Tín dụng mới của Tài khoản Tín dụng Linh hoạt và Hạn mức Thẻ tín dụng Tổng hợp tại Ứng dụng Citi Mobile hoặc Ngân hàng trực tuyến Citibank Online.
Từ ngày 23 tháng 04 năm 2025, chúng tôi đã ngừng nhận đơn đăng ký mở mới các sản phẩm Thẻ Tín dụng Citi và Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả góp Linh hoạt Citi để chuẩn bị cho quá trình chuyển giao. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách nếu thay đổi này mang đến bất kỳ sự bất tiện nào.
Từ 10h sáng 20/05/2025 đến 9h59 sáng 22/05/2025, (các) Thẻ Tín Dụng Citi đã liên kết với ứng dụng Grab trước ngày 20/05/2025 sẽ tạm thời ngưng liên kết với ứng dụng để chúng tôi thực hiện việc nâng cấp hệ thống. Từ 10h sáng ngày 22/05/2025, Quý khách có thể liên kết lại Thẻ Tín Dụng Citi của mình để tiếp tục thanh toán và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Grab.
Từ 10h sáng ngày 22/05/2025, Quý khách có thể liên kết lại Thẻ Tín Dụng Citi của mình để tiếp tục thanh toán và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Grab.
Lưu ý: Để cài đặt thẻ làm Phương thức thanh toán mặc định, vui lòng chọn thẻ Quý khách mong muốn, sau đó bật Đặt làm tài khoản chính.
1. Quý khách có thể tiếp tục đăng ký mới dịch vụ Samsung Pay liên kết với Thẻ Tín Dụng Citi đến hết ngày 20/05/2025. Việc đăng ký mới Thẻ Tín Dụng Citi trên Samsung Pay sẽ dừng từ 21/05/2025.
2. Nếu Quý khách đang sử dụng Samsung Pay liên kết với Thẻ Tín Dụng Citi, dịch vụ này vẫn có thể được sử dụng như bình thường cho đến hết ngày 19/06/2025. Dịch vụ Samsung Pay dành cho tất cả Thẻ Tín Dụng Citi đang liên kết sẽ dừng từ 20/06/2025.
Dịch vụ Samsung Pay dành cho tất cả Thẻ Tín Dụng Citi sẽ dừng từ 20/06/2025 cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không, Quý khách không cần hủy (các) Thẻ Ghi Nợ Mastercard mang nhãn hiệu Citi của mình. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng đồng thời Thẻ Ghi Nợ Mastercard mang nhãn hiệu Citi và Thẻ Ghi Nợ UOB NAPAS trong thời gian này. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Ghi Nợ Mastercard mang nhãn hiệu Citi như bình thường sau Ngày Chuyển Giao cho đến khi chúng tôi gửi đến Quý khách Thẻ Ghi Nợ mới mang nhãn hiệu UOB.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng mang nhãn hiệu Citi của mình cho đến khi chúng tôi gửi Thẻ Tín Dụng mới mang nhãn hiệu UOB cho Quý khách.
Dặm thưởng/ Tiền hoàn/ Điểm thưởng Citi còn khả dụng trước Ngày Chuyển Giao sẽ được chuyển sang UOB theo cách tính: 1 Dặm thưởng/ Tiền hoàn/ Điểm thưởng Citi sẽ tương ứng với 1 Điểm Thưởng UOB và những Điểm Thưởng này sẽ không bao giờ hết hạn. Quý khách có thể quy đổi Điểm Thưởng UOB thông qua ứng dụng UOB TMRW.
Nếu Quý khách đã đăng ký dịch vụ Ghi nợ tự động trên tài khoản mang nhãn hiệu Citi cho Thẻ Tín Dụng Citi/ Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt và/ hoặc cho sản phẩm Bảo hiểm phân phối bởi Citi, kể từ Ngày Chuyển Giao, các khoản thanh toán này sẽ tự động được ghi nợ từ tài khoản hoặc thẻ mang nhãn hiệu UOB mới được chuyển giao từ Citi.
Quý khách có thể thực hiện thanh toán thông qua các phương thức sau của UOB:
Không, Quý khách không cần phải kí bất kì đơn hay giấy tờ nào tại thời điểm này. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mang nhãn hiệu Citi như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Để báo mất thẻ, các trường hợp gian lận hoặc dịch vụ khẩn cấp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Citiphone 24/7 (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (nước ngoài) hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Citigold).
Để truy vấn các thông tin khác, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày.
Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không có thay đổi nào đối với các đối tác hiện tại của chương trình Citi PayLite cho đến khi có thông báo mới.
Các khoản trả góp hiện tại của Quý khách sẽ không bị ảnh hưởng bởi quá trình chuyển giao cho đến khi có thông báo mới.
Không, các khoản trả góp hiện tại của Quý khách sẽ được giữ nguyên sau Ngày Chuyển Giao.
Không, điểm tín dụng của Quý khách sẽ không bị ảnh hưởng bởi quá trình chuyển giao. Tuy nhiên, Quý khách vui lòng tiếp tục thực hiện thanh toán đúng hạn cho Thẻ Tín Dụng và Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của mình.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng Citi Mobile/ dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online cho đến thời điểm chuyển giao. UOB sẽ thông báo đến Quý khách trước khi ngừng cung cấp Ứng dụng Citi Mobile/ dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online.
Các đặc quyền và ưu đãi Thẻ Tín Dụng Citi tại các đơn vị chấp nhận thẻ hiện tại sẽ được giữ nguyên cho đến khi có thông báo mới.
Bất kì việc đăng ký tham gia chương trình khuyến mại nào trong giai đoạn chuyển giao của Quý khách đều sẽ không bị ảnh hưởng. Vui lòng giữ liên lạc với chúng tôi thông qua email, SMS, hoặc truy cập trang web chính thức của chúng tôi để được cập nhật sớm nhất về các chương trình khuyến mại/ ưu đãi sắp tới.
Vui lòng thanh toán dư nợ thẻ theo sao kê được gửi từ ngân hàng để tránh các khoản phí, lãi có thể phát sinh và gián đoạn dịch vụ. Nếu bạn quá hạn thanh toán, Thẻ Tín Dụng của bạn sẽ bị khóa tạm thời. Khi nhận được khoản thanh toán, thẻ của bạn sẽ được xem xét mở lại.
Các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Nếu sở hữu đồng thời Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt, thì Quý khách sẽ có hai (02) hai Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus tương ứng với số tài khoản giữ nguyên gồm 16 chữ số.
Sẽ không có thay đổi nào đối với các khoản trả góp. Dư nợ hiện tại của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB.
Quý khách sẽ nhận được một bản sao kê điện tử hàng tháng cho tất cả (các) Thẻ Tín Dụng của mình. Quý khách có thể xem, tải và lưu trữ sao kê điện tử thông qua ứng dụng UOB TMRW. Quý khách vui lòng lưu ý rằng UOB sẽ ngừng gửi sao kê ở định dạng tệp PDF đến địa chỉ email mà Quý khách đã đăng ký với Ngân hàng vì lý do bảo mật.
Các khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả góp Linh hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Quý khách sẽ nhận được một bản sao kê điện tử hàng tháng cho tất cả (các) tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus của mình. Quý khách có thể xem, tải và lưu trữ sao kê điện tử thông qua ứng dụng UOB TMRW.
Quý khách vui lòng lưu ý rằng UOB sẽ ngừng gửi sao kê ở định dạng tệp PDF đến địa chỉ email mà Quý khách đã đăng ký với Ngân hàng vì lý do bảo mật.
Các Tài khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả Góp Linh Hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Dư nợ trên các tài khoản vay của Quý khách sẽ được chuyển giao và tiếp tục như bình thường.
Quý khách vui lòng thanh toán dư nợ cho các khoản vay hiện tại sử dụng số tài khoản 16 số hiện tại. Vui lòng tìm hiểu thêm về phương thức thanh toán tại trang Dịch Vụ Thẻ.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Tín Dụng mang nhãn hiệu Citi như bình thường cho đến khi Thẻ Tín Dụng mới mang nhãn hiệu UOB được phát hành và gửi đến cho Quý khách. Dư nợ thẻ sẽ được chuyển giao và tiếp tục như bình thường.
Quý khách vui lòng thanh toán dư nợ hiện tại sử dụng số tài khoản 16 số hiện tại. Vui lòng tìm hiểu thêm về phương thức thanh toán tại trang Dịch Vụ Thẻ.
Sẽ có một vài thay đổi liên quan đến chính sách Phí và Lệ phí của Thẻ Tín Dụng sau ngày chuyển giao. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem bản Phí và Lệ Phí và bản Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ với hotline Citi tại (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (Nước ngoài), hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Khách hàng ưu tiên Citigold) từ 6:30 sáng đến 22:30 hàng ngày.
Vui lòng liên hệ với hotline Citi tại (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (Nước ngoài), hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Khách hàng ưu tiên Citigold) từ 6:30 sáng đến 22:30 hàng ngày.
Số Thẻ Tín Dụng Citi của Quý khách sẽ được giữ nguyên cho đến khi có thông báo mới.
Các khoản Tín dụng Linh hoạt Citi/ Vay Trả góp Linh hoạt của Quý khách sẽ được chuyển giao sang hệ thống UOB với tên gọi mới là "Tài khoản Tín dụng Linh hoạt UOB CashPlus." Số tài khoản Vay Trả Góp Linh Hoạt/ số tài khoản Vay Tiêu Dùng Linh Hoạt của Quý khách sẽ được giữ nguyên.
Có. Quý khách vẫn có thể tiếp tục rút tiền từ máy ATM trong và ngoài nước bằng Thẻ Ghi Nợ Citi cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Có. Việc sử dụng các tài khoản thanh toán và tài khoản tiền gửi Citi của Quý khách sẽ không bị ảnh hưởng cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không, Quý khách không thể tiếp tục mở mới hoặc sử dụng những tài khoản ngoại tệ sử dụng đồng đô la Úc, đồng bảng Anh, và đồng đô la Hồng Kông vì Ngân hàng không tiếp tục cung cấp dịch vụ tài khoản cho những đồng này. Do đó, chúng tôi sẽ đóng những tài khoản này theo quy định tại Điều kiện và Điều khoản sản phẩm muộn nhất vào ngày 31 tháng 03 năm 2025. Chi tiết về sự thay đổi đã được gửi đến địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đăng ký với chúng tôi.
Từ ngày 23 tháng 05 năm 2025, chúng tôi đã ngừng nhận đơn đăng ký mở mới các sản phẩm Tài khoản Thanh toán Citi, Tài khoản Tiền gửi Citi và Thẻ Ghi Nợ Citi để chuẩn bị cho quá trình chuyển giao. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách nếu thay đổi này mang đến bất kỳ sự bất tiện nào.
Không, Quý khánh không thể mở Tài khoản và Tiền gửi mang nhãn hiệu UOB tại chi nhánh UOB Sunwah & chi nhánh UOB Horison trước Ngày Chuyển Giao, do việc tích hợp hệ thống ngân hàng chưa được hoàn tất.
Nếu Quý khách có nhu cầu mở Tài khoản và Tiền gửi mang nhãn hiệu UOB trước Ngày Chuyển Giao, vui lòng liên hệ với các Giám đốc Quan hệ Khách hàng tại chi nhánh UOB Sunwah và UOB Horison.
Đúng, hạn mức giao dịch trực tuyến của Quý khách không thay đổi cho đến khi có thông báo khác. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Không, Quý khách không thể thực hiện các giao dịch trên tài khoản mang nhãn hiệu Citi tại các chi nhánh UOB Central Plaza/ UOB mPlaza (TP. Hồ Chí Minh) hoặc UOB Hà Nội (Hà Nội) trước Ngày Chuyển Giao. Vui lòng giao dịch tại chi nhánh UOB Sunwah (TP. Hồ Chí Minh) và UOB Horison (Hà Nội)
Sau Ngày Chuyển Giao, khi các tài khoản mang nhãn hiệu Citi của Quý khách đã được chuyển giao thành công sang hệ thống UOB, Quý khách có thể giao dịch tại bất kỳ chi nhánh UOB nào.
Có, Quý khách vẫn có thể được miễn phí chuyển khoản điện tín qua chi nhánh UOB Sunwah (Thành phố Hồ Chí Minh) và chi nhánh UOB Horison (Hà Nội) cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Có hiệu lực kể từ Ngày Chuyển Giao, (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi của Quý khách sẽ được chuyển sang hệ thống UOB với (các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB. (Các) số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB của Quý khách và chi tiết liên quan sẽ được gửi trong một thông báo riêng đến địa chỉ đã đăng ký của Quý khách.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi như bình thường cho đến Ngày Chuyển Giao.
Sẽ không có thay đổi nào đối với dịch vụ Ghi nợ tự động đã được đăng kí trên tài khoản mang nhãn hiệu Citi của Quý khách trước Ngày Chuyển Giao. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Nếu Quý khách đã đăng ký dịch vụ Ghi nợ tự động trên tài khoản mang nhãn hiệu Citi cho Thẻ Tín Dụng Citi/ Vay tiêu dùng Citi và/ hoặc sản phẩm Bảo hiểm phân phối bởi Citi, kể từ Ngày Chuyển Giao, các khoản thanh toán này sẽ tự động được ghi nợ từ số tài khoản mới mang nhãn hiệu UOB mới được chuyển giao từ Citi.
Đối với (các) tài khoản mang nhãn hiệu Citi, Quý khách có thể yêu cầu thư xác nhận hoặc thư giới thiệu tại chi nhánh UOB Sunwah (TP. Hồ Chí Minh) và UOB Horison (Hà Nội), hoặc liên hệ với Giám đốc Quan hệ Khách hàng của mình (nếu có).
Đối với (các) tài khoản mang nhãn hiệu UOB, Quý khách có thể yêu cầu thư xác nhận hoặc thư giới thiệu tại chi nhánh UOB Hà Nội (Hà Nội), UOB mPlaza (TP. Hồ Chí Minh) và UOB Central Plaza (TP. Hồ Chí Minh). Vui lòng xem danh sách các chi nhánh của chúng tôi tại đây.
Sau Ngày Chuyển Giao, Quý khách có thể yêu cầu cung cấp lịch sử sao kê (bản giấy) tại các chi nhánh của UOB hoặc Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
Trước Ngày Chuyển Giao, Quý khách có thể gọi cho Tổng đài dành riêng cho Khách hàng ưu tiên Citigold tại (84 28) 3521 1088 hoặc liên hệ với Giám đốc Quan hệ Khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Sau Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB. Là một Khách hàng Ưu tiên UOB, Quý khách sẽ vẫn được hưởng quyền lợi miễn phí Phí thường niên như bình thường cho đến khi có thông báo khác.
Sau Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB. Là một Khách hàng Ưu tiên UOB, lãi suất trên Tài khoản và Tiền gửi mang nhãn hiệu UOB của Quý khách được chuyển từ Citi sang sẽ giữ nguyên cho đến khi có thông báo khác.
Có, Quý khách sẽ tiếp tục được hưởng các quyền lợi cho đến khi chương trình ưu đãi kết thúc và đến khi có thông báo mới.
Có, Giám đốc Quan hệ Khách hàng của Quý khách sẽ được giữ nguyên cho đến khi có thông báo mới.
Từ Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB, tương đương với phân khúc Khách hàng Ưu tiên Citigold.
Từ Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB, tương đương với phân khúc Khách hàng Ưu tiên Citigold. Là một Khách hàng Ưu tiên UOB, Quý khách có thể trải nghiệm giao dịch tại hơn 40 Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của UOB tại tất cả các nước bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Quý khách có thể liên hệ với Giám đốc Quan hệ Khách hàng của mình để biết thêm thông tin.
Từ Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB, tương đương với phân khúc Khách hàng Ưu tiên Citigold. Là một Khách hàng Ưu tiên UOB, Quý khách có thể tiếp tục tận hưởng quyền lợi này dựa trên hợp đồng hiện tại.
Từ Ngày Chuyển Giao, Phân khúc khách hàng của Quý khách sẽ được cập nhật sang phân khúc Khách hàng Ưu tiên UOB, tương đương với phân khúc Khách hàng Ưu tiên Citigold. Là một Khách hàng Ưu tiên UOB, Quý khách có thể tiếp tục tận hưởng các quyền lợi này.
Việc cập nhật thông tin email/số điện thoại nhằm đảm bảo các giao dịch của Quý khách được xuyên suốt cũng như tránh các gián đoạn dịch vụ mà Quý khách có thể gặp phải sau Ngày Chuyển giao.
Trường hợp Quý khách không cập nhật email/ số điện thoại với Ngân hàng trước ngày Chuyển giao, các dịch vụ bên dưới của Quý khách sẽ bị gián đoạn sau khi việc chuyển giao hoàn tất:
Có, Quý khách cần cập nhật thông tin liên hệ cho đồng nhất nhằm đảm bảo các giao dịch của Quý khách được xuyên suốt cũng như tránh các gián đoạn dịch vụ mà Quý khách có thể gặp phải sau Ngày Chuyển Giao.
Trong thời gian sắp tới, Ngân hàng sẽ thực hiện xác thực nhiều dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Quý khách bằng mã OTP được gửi qua SMS. Hiện tại, các nhà mạng Trung Quốc từ chối tin nhắn chứa ký tự không phải tiếng Trung khiến chúng tôi không thể gửi mã OTP. Do đó, để tránh gián đoạn dịch vụ, Quý khách cần cập nhật số điện thoại của mình sang số điện thoại Việt Nam (+84) để tránh bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng trong thời gian sớm nhất.
Ngân hàng sẽ sớm triển khai nâng cấp hệ thống để cải thiện trải nghiệm dịch vụ ngân hàng của Quý khách. Quý khách vui lòng đảm bảo số điện thoại của mình được cập nhật mới nhất và đúng định dạng. Nếu không, Quý khách sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản Ngân hàng trực tuyến cá nhân tại UOB.
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.