Trang ChủChuyển Giao Từ Citi Sang UOB: Những Câu Hỏi Thường Gặp

Câu Hỏi Thường Gặp

Bạn cần tìm thông tin gì?

Về Chuyển giao

Ngày Chuyển Giao cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo đến Quý khách khi gần đến thời điểm chuyển giao thực tế.

Tất cả thông tin về những thay đổi sẽ diễn ra cho sản phẩm và dịch vụ của Quý khách sẽ được cập nhật thường xuyên tại trang web "Những câu hỏi thường gặp" này. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo đến Quý khách qua email/tin nhắn/dịch vụ ngân hàng trực tuyến/ ứng dụng di động...trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Quý khách hãy yên tâm tiếp tục sử dụng một cách bình thường tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện hữu của mình.

Có, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online và ứng dụng Citi Mobile. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Quý khách vui lòng xem thông tin các chi nhánh của UOB tại đây.

Quý khách vui lòng giao dịch tại chi nhánh UOB Sunwah và Horison cho các tài khoản Citi; và tại chi nhánh UOB Hà Nội, mPlaza and Central Plaza cho các tài khoản UOB như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. 

Để báo mất thẻ, các trường hợp gian lận hoặc dịch vụ khẩn cấp, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Citiphone 24/7 (84 28) 3521 1111 (Việt Nam), (84 28) 3521 1118 (nước ngoài) hoặc (84 28) 3521 1088 (dành riêng cho Citigold).

Để truy vấn các thông tin khác, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày.

Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Trong thời gian vài tuần tới, chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách những thông báo chi tiết liên quan đến việc chuyển giao các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi của Quý khách, bao gồm cả thời gian tạm dừng hoặc gián đoạn của một số dịch vụ có thể xảy ra, để đảm bảo quá trình chuyển giao sang hệ thống UOB được diễn ra trong điều kiện tốt nhất. 

Tại thời điểm này, Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như bình thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Chúng tôi sẽ không yêu cầu thêm sự đồng thuận của Quý khách trước khi chuyển giao các sản phẩm mang nhãn hiệu Citi qua hệ thống UOB, do chúng tôi đã thu thập các đồng thuận cần thiết của Quý khách trước khi được chuyển quyền sở hữu hoạt động kinh doanh của khối ngân hàng bán lẻ của Citi Việt Nam vào ngày 01 tháng 03 năm 2023.

Kể từ Ngày Chuyển Giao, chúng tôi sẽ áp dụng Các Điều khoản và Điều kiện của UOB cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Để biết thêm thông tin liên quan đến các tính năng của sản phẩm UOB, lãi, phí và lệ phí, điều khoản và điều kiện, vui lòng truy cập trang web của UOB.

Kể từ Ngày Chuyển Giao, chúng tôi sẽ áp dụng Các Điều khoản và Điều kiện của UOB cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Để biết thêm thông tin liên quan đến các tính năng của sản phẩm UOB, lãi, phí và lệ phí, điều khoản và điều kiện, vui lòng truy cập trang web của UOB.

Kể từ Ngày Chuyển Giao, các sản phẩm/dịch vụ của Quý khách sẽ hoàn toàn được truy cập và quản lý dưới hệ thống của UOB mang nhãn hiệu UOB.

Xin lưu ý, (các) Thẻ Ghi Nợ và Thẻ Tín Dụng mang nhãn hiệu Citi của Quý khách sẽ có thể được sử dụng như bình thường sau thời điểm chuyển giao cho đến khi chúng tôi gửi cho Quý khách Thẻ Ghi Nợ và Thẻ Tín Dụng mới mang nhãn hiệu UOB. Chúng tôi sẽ gửi thông báo trước khi giao thẻ mới này đến cho Quý khách.

Một số tính năng có thể sẽ không khả dụng trước khi Ngân hàng ngừng cung cấp ứng dụng Citi Mobile và dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online.

Chúng tôi sẽ thông báo trước đến Quý khách nếu có xảy ra việc tạm dừng hoặc gián đoạn các dịch vụ này.

Quý khách sẽ không phải chi trả khoản phí phát sinh nào cho quá trình chuyển giao này.