Các trang Tổng Quát
Ngân hàng UOB Việt Nam đã ghi nhận sự cố an ninh mạng liên quan đến Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia (CIC), theo thông tin từ Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) vào ngày 10/09/2025.
Chúng tôi đang tích cực theo dõi diễn biến vụ việc và phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng các cơ quan chức năng để đánh giá mức độ ảnh hưởng và tăng cường các biện pháp bảo vệ. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng và duy trì tính toàn vẹn của hệ thống ngân hàng.
Hệ thống của UOB Việt Nam vẫn hoạt động ổn định, an toàn và không bị ảnh hưởng. Tài khoản và tài sản của khách hàng vẫn được bảo vệ và không có dấu hiệu bị xâm nhập.
Tìm hiểu thêm
Quý khách vui lòng cảnh giác và bảo vệ thông tin cá nhân. UOB không bao giờ yêu cầu Quý khách đọc mã OTP trên cuộc gọi, hoặc cung cấp mã PIN, mật khẩu, hay mã bảo mật thẻ qua bất kỳ kênh nào khác.
Trang “Những câu hỏi thường gặp” này sẽ được cập nhật thường xuyên để thể hiện những thay đổi mới nhất đối với sản phẩm/ dịch vụ của Quý khách trong quá trình chuyển giao. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Quý khách hãy yên tâm tiếp tục sử dụng một cách bình thường tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện hữu của mình.
Cho một ASEAN tốt đẹp hơn
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mật và chính sách cookie.