Thông Báo Dành Cho Khách Hàng

  • ceo messageceo message

Kinh gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi xin thông báo, Ngân hàng UOB Việt Nam vẫn mở cửa phục vụ Quý khách trong thời gian hạn chế tiếp xúc xã hội.

Để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, chúng tôi khuyến khích Quý khách sử dụng Ngân hàng điện tử UOB, ứng dụng di động UOB Mighty, hoặc bất cứ cây thẻ ATM nào trong hệ thống liên kết NAPAS mà thuận tiện cho Quý khách. Tuy nhiên, nếu Quý khách trực tiếp giao dịch tại chi nhánh, xin lưu ý chúng tôi đã áp dụng một số biện pháp phòng dịch để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi, bao gồm:
 

Tăng cường vệ sinh
Tăng tần suất vệ sinh trong các văn phòng và chi nhánh ngân hàng.
Thực hiện hạn chế tiếp xúc
Chúng tôi áp dụng biện pháp hạn chế tiếp xúc tại các chi nhánh và văn phòng để hạn chế nguy cơ lây nhiễm cho khách hàng và đồng nghiệp. Khách hàng phải đeo khẩu trang theo quy định của Chính phủ về hạn chế tiếp xúc xã hội.
Hạn chế ra vào tòa nhà
Chúng tôi thực hiện đo thân nhiệt tại các chi nhánh và sẽ từ chối các trường hợp có thân nhiệt cao hơn 37.5°. Chúng tôi cũng yêu cầu khai báo sức khỏe và lộ trình di chuyển với tất cả khách tới chi nhánh của chúng tôi. 

 
Nếu Quý khách cần hỗ trợ về bất cứ điều gì, xin liên lạc số hotline của chúng tôi 1800 599 921, phục vụ từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều tất cả các ngày, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

Cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. 

 

Trân trọng, 

Ngân hàng UOB Việt Nam