Giao dịch mọi lúc, mọi nơi
Quản lý tài chính và đáp ứng các nhu cầu dịch vụ ngân hàng ngay lập tức thông qua thiết bị di động với ứng dụng UOB Mighty.
UOB

Chi nhánh
Các chi nhánh của Citi có tiếp tục hoạt động không?
+
Các chi nhánh dành cho mảng ngân hàng bán lẻ của Citi vẫn tiếp tục hoạt động như thông thường, trên cơ sở được UOB tiếp quản kể từ Ngày Chuyển Giao.
Kể từ Ngày Chuyển Giao, UOB có bao nhiêu Chi nhánh tại Việt Nam?
+
Kể từ Ngày Chuyển Giao, UOB có 5 (năm) chi nhánh như dưới đây:
  • Chi nhánh Central Plaza (Lê Duẩn)
  • Chi nhánh COPAC (TP.HCM)
  • Chi nhánh Hà Nội
  • Chi nhánh Sunwah*
  • Chi nhánh Horison*

*Chi nhánh được chuyển giao từ Citi
Tôi có thể thực hiện giao dịch tại chi nhánh nào cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây?
+
Kể từ Ngày chuyển giao, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây:

Chi nhánh UOB Sunwah:
Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chi nhánh UOB Horison:
Tòa nhà Horison, Số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khách hàng có thể truy vấn và thực hiện giao dịch trên tài khoản đã mở tại UOB tại các chi nhánh chuyển giao từ Citi và ngược lại không?
+
Quý khách không thể thực hiện giao dịch này vì hệ thống của cả hai ngân hàng đều chưa được tích hợp vào thời điểm hiện tại.
UOB có cung cấp dịch vụ cho thuê Ngăn tủ sắt an toàn không?
+
Có. Dịch vụ cho thuê Ngăn tủ sắt an toàn hiện đang được cung cấp bởi UOB tại chi nhánh Central Plaza (Lê Duẩn). Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh trên để có thêm thông tin chi tiết.
Những dịch vụ nào sẽ ngừng từ Ngày Chuyển Giao trở đi?
+
Có 2 (hai) dịch vụ sẽ ngừng cung cấp kể từ Ngày Chuyển Giao bao gồm:

1. Nhờ thu séc nước ngoài
2. Dịch vụ rút tiền mặt khẩn cấp
Thêm
Tổng đài
Khách hàng vẫn có thể liên hệ Tổng đài Citiphone để nhận hỗ trợ kể từ Ngày Chuyển Giao không?
+
Kể từ Ngày Chuyển Giao, Tổng đài CitiPhone vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Khách hàng của Citi có thể gọi đến Tổng đài của UOB để kiểm tra tài khoản Citi của mình không?
+
Quý khách vui lòng tiếp tục liên hệ Tổng đài Citiphone để nhận giải đáp và hỗ trợ qua:
ATM/ CDM
Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng các máy ATM/ CDM được chuyển giao từ Citi không?
+
Có. Quý khách có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ đã được cung cấp bởi Citi như thông thường. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách.
Khách hàng có thể gửi tiền mặt vào tài khoản đã mở bởi UOB tại các máy nhận tiền mặt (CDMs) được chuyển giao từ Citi không?
+
Không, Quý khách không thể thực hiện giao dịch này vì hệ thống của cả hai ngân hàng đều chưa được tích hợp vào thời điểm hiện tại.
Giờ hoạt động của máy ATMs/ CDMs là gì?
+
Máy rút tiền mặt/ máy nhận tiền mặt hiện hữu hoạt động 24 giờ mỗi ngày.
Có bất kỳ thay đổi nào đối với hạn mức rút tiền mặt của khách hàng tại máy ATM không?
+
Sẽ không có thay đổi nào về hạn mức rút tiền mặt của Quý khách tại máy ATM.
Thêm
Khác
Có bất kỳ thay đổi nào đối với lệnh thanh toán cố định cho thẻ tín dụng/ tài khoản của khách hàng không?
+
Sẽ không có thay đổi nào về lệnh thanh toán cố định cho thẻ tín dụng/ tài khoản của Quý khách.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về UOB như thế nào?
+
Quý khách có thể truy cập tại www.uob.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin về UOB.
Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm Liên hệ UOB sau:
1800 599 921 (Trong nước)
+84 28 3898 9999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)

UOB
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mậtchính sách cookie.