Tận hưởng lãi suất ưu đãi với đa dạng kỳ hạn khi gửi tiền có kỳ hạn tại UOB Việt Nam
  • Bắt đầu với khoản tiền gửi tối thiểu chỉ bằng 10 triệu đồng
  • Tự động gia hạn tiền gửi có kỳ hạn
  • Lãi suất tiền gửi vãng lai thấp nhất sẽ được áp dụng khi rút trước ngày đáo hạn
UOB
Tận hưởng ưu đãi khi mở ngay tài khoản thanh toán tại UOB Việt Nam
  • Miễn phí chuyển tiền mọi ngân hàng, 24/7
  • Miễn phí rút tiền tại ATM Napas
  • Miễn phí tin nhắn SMS
UOB

Tài khoản và Tiền gửi
Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng tài khoản Tiền gửi có kỳ hạn và Tài khoản thanh toán đã được cung cấp bởi Citi không?
+
Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tất cả các sản phẩm và dịch vụ đã được cung cấp bởi Citi như thông thường cho đến khi có thông báo mới.
Tôi đang có tài khoản ngoại tệ HKD/ GBP, sau Ngày Chuyển Giao tôi vẫn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản với 2 loại ngoại tệ này được không?
+
Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản cũng như tất cả các sản phẩm và dịch khác đã được cung cấp bởi Citi như thông thường cho đến khi có thông báo mới.
Tiền gửi của Khách hàng được bảo hiểm như thế nào?
+
Tổng giá trị tiền gửi tích lũy của Quý khách tại Citi (trước Ngày Chuyển Giao) và UOB (kể từ Ngày Chuyển Giao) sẽ được bảo hiểm bởi DIV (Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam), theo quy định pháp luật hiện hành.
Tài khoản đồng sở hữu (tài khoản chung) của tôi sẽ như thế nào kể từ Ngày Chuyển Giao?
+
Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào đối với Tài khoản đồng sở hữu (tài khoản chung) của Quý khách kể từ Ngày Chuyển Giao.
Thêm
Biểu phí và Lãi suất
Tiền gửi có kỳ hạn/ Tiền gửi tiết kiệm của tôi đang gửi tại Citi đến hạn vào hoặc sau Ngày Chuyển Giao, nếu tôi muốn gửi tiếp kì hạn như cũ thì lãi suất sẽ áp dụng theo lãi suất hiện tại của Citi hay UOB?
+
Kể từ Ngày Chuyển Giao, lãi suất Tiền gửi có kỳ hạn/ Tiền gửi tiết kiệm sẽ được áp dụng theo chính sách của UOB.
Tuy nhiên, Quý khách vẫn có thể truy cập trang web www.citibank.com.vn để cập nhật thông tin về lãi suất Tiền gửi có kỳ hạn/ Tiền gửi tiết kiệm.
Có bất kỳ thay đổi nào về biểu phí giao dịch không?
+
Không có bất kỳ thay đổi nào về biểu phí giao dịch tại thời điểm này.
Chúng tôi sẽ thông báo trước đến Quý khách trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào.
Giao dịch tại chi nhánh
Kể từ ngày chuyển giao, Khách hàng có tài khoản Citi có thể giao dịch tại những chi nhánh nào?
+
Kể từ Ngày chuyển giao, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây:

Chi nhánh UOB Sunwah:
Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chi nhánh UOB Horison:
Tòa nhà Horison, Số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Khách hàng có thể mở tài khoản mới tại các chi nhánh chuyển giao từ Citi không?
+
Có, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tại các chi nhánh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Thẻ ghi nợ
Khách hàng có thể tiếp tục thực hiện giao dịch rút tiền mặt với Thẻ Ghi nợ Quốc tể tại máy ATM không? Có bất kỳ phí nào phát sinh cho giao dịch này không?
+
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Ghi nợ Quốc tế được đã được phát hành bởi Citi tại tất cả các điểm ATM có logo MasterCard, bao gồm các điểm ATM của UOB được chuyển giao từ Citi.

Biểu phí rút tiền mặt áp dụng đối với Thẻ ghi nợ Quốc tế không có bất kỳ sự thay đổi nào tại thời điểm này. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách.
Tôi đang có thẻ Ghi nợ quốc tế của Citi, nếu tôi mất thẻ hoặc thẻ hết hạn sau Ngày Chuyển Giao thì thẻ mới của tôi được cấp lại với logo Citi hay UOB?
+
Kể từ Ngày Chuyển Giao, nếu thẻ Ghi nợ quốc tế của Quý khách bị mất hoặc hết hạn, thẻ Ghi nợ quốc tế sẽ được phát hành lại bởi UOB và sử dụng tên sản phẩm có từ ngữ "Citi" trong giai đoạn Citi hỗ trợ UOB về việc chuyển giao.
Các dịch vụ điện tử
Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Chuyển khoản toàn cầu và tra cứu tài khoản toàn cầu Citibank không?
+
Không. Các dịch vụ này đã ngừng cung cấp từ ngày 26 tháng 06 năm 2022.
Khách hàng có thể tiếp tục truy cập dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online và ứng dụng Citibank Mobile không?
+
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng Citi Mobile® và Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online như thông thường.
Khách hàng có thể tiếp tục truy cập tài khoản Citi trực tuyến để thực hiện giao dịch không?
+
Quý khách có thể tiếp tục truy cập tài khoản Citi trực tuyến như thông thường, đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mà Quý khách đang sử dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong tương lai.
Tôi có tài khoản ngân hàng Citibank tại nước ngoài. Tôi có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ Xem thông tin tài khoản toàn cầu hoặc Chuyển khoản toàn cầu không?
+
Dịch vụ Chuyển khoản toàn cầu Citibank, Xem thông tin tài khoản toàn cầu, và các Dịch vụ Chuyển khoản toàn cầu đã ngừng cung cấp từ ngày 26 tháng 06 năm 2022. Để xem và truy cập các tài khoản Citi tại nước ngoài, Quý khách vui lòng đăng nhập Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Citibank Online.
Nếu Quý khách vẫn có nhu cầu chuyển khoản toàn cầu, Quý khách vui lòng chuyển khoản đến tài khoản nước ngoài thông qua phương thức Chuyển Tiền Bằng Điện (TT) tại chi nhánh ngân hàng gần nhất.
Vui lòng xem tại đây vị trí các chi nhánh cung cấp dịch vụ tại quầy và để xem biểu phí áp dụng.
Thêm
Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm Liên hệ UOB sau:
1800 599 921 (Trong nước)
+84 28 3898 9999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)

UOB
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mậtchính sách cookie.