Đặc quyền ẩm thực
Thưởng thức thực đơn cao cấp, ấn tượng với đặc quyền ẩm thực.
UOB
Đặc quyền chăm sóc sắc đẹp
Thăng hạng nhan sắc với đặc quyền chăm sóc sắc đẹp từ các phòng khám, thẩm mỹ viện hiện đại.
UOB
Đặc quyền làm thủ tục nhanh tại sân bay
Trải nghiệm sự tiện lợi và ưu tiên trong những chuyến bay với đặc quyền làm thủ tục nhanh tại sân bay.
UOB
Đặc quyền chơi golf
Thỏa niềm đam mê với đặc quyền chơi golf tại các sân golf hàng đầu Việt Nam.
UOB

Giao dịch tại chi nhánh
Thời gian hoạt động của các chi nhánh chuyển giao có thay đổi gì không?
+
Thời gian hoạt động của các chi nhánh chuyển giao từ Citi sẽ không thay đổi kể từ Ngày Chuyển Giao, cụ thể như sau:
  • Giờ hoạt động: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
  • Quầy giao dịch tiền mặt: 8:30 sáng - 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
Là khách hàng Citigold, tôi có thể thực hiện giao dịch tại chi nhánh nào kể từ Ngày Chuyển Giao?
+
Kể từ Ngày chuyển giao, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây:

Chi nhánh UOB Sunwah:
Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chi nhánh UOB Horison:
Tòa nhà Horison, Số 40 phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Citibanking
Nếu tôi đang là khách hàng Citibanking, tôi có thể trở thành khách hàng Khởi phú của UOB không?
+
Quý khách vẫn là Khách hàng Citibanking, và sẽ được tận hưởng toàn bộ những dịch vụ và ưu đãi của Khá́ch hàng Khởi phú của UOB kể từ Ngày Chuyển Giao
Điều kiện để trở thành khách hàng Khởi phú của UOB?
+
Để trở thành khách hàng Khởi phú, Quý khách cần:
  • Duy trì số dư trên tài khoản thanh toán trung bình tháng từ 12 triệu đồng trở lên hoặc ngoại tệ quy đổi.
  • Hoặc duy trì số dư tiền gửi tiết kiệm/ tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng trở lên từ 100 triệu đồng trở lên hoặc ngoại tệ quy đổi.
Là khách hàng Citibanking, tôi cũng sẽ được hưởng những đặc quyền vốn có sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi?
+
Các đặc quyền của Quý khách không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Là khách hàng Citibanking, tôi vẫn được duy trì hạn mức rút tiền mặt tại ATM 30.000.000 đồng/ ngày sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi?
+
Hạn mức rút tiền mặt tại ATM của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Là khách hàng Citigbanking, UOB có dịch vụ tổng đài 24/7 như của Citi không? Tôi có được sử dụng dịch vụ đó không?
+
Dịch vụ tổng đài 24/7 Citiphone vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào.
Thêm
Citigold
Nếu tôi đang là khách hàng Citigold, tôi có thể trở thành Khách Hàng Ưu Tiên của UOB không?
+
Quý khách vẫn là Khách hàng cao cấp Citigold, và sẽ được tận hưởng toàn bộ những đặc quyền và ưu đãi của Khách Hàng Ưu Tiên của UOB kể từ Ngày Chuyển Giao.
Là khách hàng Citigold, tôi có thể trải nghiệm các Sảnh Ngân hàng Ưu Tiên của UOB hay không? Tôi có thể được dùng các Sảnh Ngân hàng Ưu Tiên của UOB tại Singapore không?
+
Quý khách có thể trải nghiệm Sảnh Ngân hàng Ưu tiên của UOB ở Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore.
Là khách hàng Citigold, tôi có được tiếp tục được hỗ trợ bởi chuyên viên Quản lý khách hàng hiện tại?
+
Quý khách sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi Chuyên viên Quản lý Khách hàng hiện tại. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.
Điều kiện để trở thành Khách Hàng Ưu Tiên của UOB là gì?
+
Quý khách sẽ trở thành Khách Hàng Ưu Tiên và tận hưởng những ưu đãi và dịch vụ vượt trội khi duy trì một trong những điều kiện sau:
  • Số dư hàng tháng tối thiểu 1.000.000.000 đồng (một tỷ đồng) hoặc ngoại tệ với giá trị tương đương trong tất cả các tài khoản và khoản tiền gửi tại Ngân hàng UOB.
  • Hoặc số dư bình quân hàng tháng tối thiểu 400.000.000 đồng (bốn trăm triệu đồng) trong tài khoản thanh toán VND trong vòng ba (3) tháng tại Ngân hàng UOB.
Khách hàng Ưu tiên của UOB được hưởng những đặc quyền và quyền lợi gì?
+
Khách hàng Ưu tiên của UOB được hưởng những đặc quyền và quyền lợi như sau:
  • Chuyên viên Quản lý Khách hàng dành riêng để hỗ trợ Quý khách
  • Ưu đãi lãi suất
  • Tham gia những sự kiện đặc biệt dành riêng cho khách hàng Ưu Tiên
  • Ưu đãi đặc biệt từ các đối tác được lựa chọn của UOB
  • Tận hưởng chương trình thế giới đặc quyền
  • Các chương trình khác được thực hiện bởi UOB từng thời kỳ.
Là khách hàng Citigold, tôi vẫn được duy trì các giải pháp tài chính sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi?
+
Các giải pháp tài chính của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Là khách hàng Citigold, tôi vẫn được duy trì hạn mức rút tiền mặt tại ATM 30.000.000 đồng/ngày sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi?
+
Hạn mức rút tiền mặt tại ATM của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Là khách hàng Citigold, tôi vẫn được duy trì hạn mức chuyển tiền 1.500.000.000 đồng/ ngày sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi?
+
Hạn mức chuyển tiền của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Là khách hàng Citigold, biểu phí giao dịch của tôi có thay đổi không?
+
Biểu phí giao dịch sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào tại thời điểm này.
Là khách hàng Citigold, UOB có dịch vụ tổng đài 24/7 như của Citi dành cho khách hàng Citigold không?
+
Dịch vụ tổng đài 24/7 của Citigold vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào.
Là khách hàng Citigold, tôi vẫn sẽ tiếp tục được nhận các ấn phẩm và xem các hội thảo trực tuyến dành cho khách hàng Citigold?
+
Quý khách vẫn tiếp tục được nhận các ấn phẩm và xem các hội thảo trực tuyến dành cho khách hàng Citigold như thông thường.
Là khách hàng Citigold, tôi có được hưởng những đặc quyền phong cách sống giống như khách hàng ưu tiên UOB đang có? (Ví dụ: Ngày hội chơi gôn, quà sinh nhật...)
+
Là một Khách hàng Cao cấp Citigold, Quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ vượt trội của Khách hàng Ưu tiên của UOB với những đặc quyền và ưu đãi tương đương đặc quyền Citigold sau khi Citi sáp nhập mảng bán lẻ với UOB. Tham khảo thêm tại đây:
https://www.uob.com.vn/privilege/privileges.page hoặc https://www.citibank.com.vn/wealth-management/citigold
Thêm
Quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm Liên hệ UOB sau:
1800 599 921 (Trong nước)
+84 28 3898 9999 (Quốc tế)
(24/7 kể cả các ngày lễ tết)

UOB
Vui lòng lưu ý, chúng tôi không chuyển tiếp Quý khách đến bất kỳ trang web nào yêu cầu cung cấp chi tiết thông tin ngân hàng, bao gồm OTP và mã PIN.
Chúng tôi sử dụng cookies nhằm mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất trên trang web. Bằng cách tiếp tục truy cập trang này, Quý khách đồng ý với thông báo bảo mậtchính sách cookie.