Tổng quan
Trẻ trung. Hiểu biết về công nghệ. Thu nhập khả dụng ngày càng tăng.
Đây là những đối tượng thuộc tầng lớp tiêu dùng mới tại Việt Nam. Trong vòng 10 năm, “những ngôi sao đang lên” trong bộ phận người tiêu dùng Việt Nam này đã chi thêm 120 tỷ USD để đạt tổng mức chi tiêu tiêu dùng cả nước lên đến 204 tỷ USD vào năm 2020.
Thế giới chưa biết về điều đó, nhưng chúng tôi thì có.
Hợp tác với Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF), hãy tham gia buổi hội thảo trực tuyến của chúng tôi, nơi Quý khách có thể lắng nghe ý kiến từ các cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn cũng như những người đi đầu trong các cơ hội đầu tư mới nhất, đồng thời có được chỗ đứng trong lĩnh vực tiêu dùng của Việt Nam. Một cuộc họp trực tiếp giữa các nhà phân phối sẽ được tổ chức miễn phí dành riêng cho các công ty được chọn lựa sau quá trình đăng ký.
Ngày: Thứ Ba, ngày 12/10/2021
Thời gian: 15g00 đến 16g00 (GMT+7)
Nền tảng: Zoom
Ngôn ngữ: Tiếng Anh