Những câu hỏi thường gặp

Tìm kiếm Những câu hỏi thường gặp

Tất cả Những câu hỏi thường gặp

UOB Infinity là nền tảng ngân hàng điện tử dành cho khách hàng là tổ chức của UOB. Nền tảng này cung cấp một bộ giải pháp hoàn chỉnh cho các nhu cầu về quản lý tiền mặt và các dịch vụ tài trợ thương mại, nhằm hỗ trợ quý khách quản lý các giao dịch chuyển tiền và tài trợ thương mại một cách hiệu quả hơn.

UOB Infinity luôn luôn sẵn sàng để quý khách truy cập 24/7. Tuy nhiên, một vài giao dịch có thể cần tuân theo quy định về thời gian nhận và xử lý lệnh.

Được, quý khách chỉ cần có kết nối vào mạng Internet là có thể truy cập UOB Infinity mọi lúc, mọi nơi.

Được, quý khách có thể truy cập vào UOB Infinity thông qua Ứng dụng UOB Infinity di động. Quý khách có thể tải ứng dụng từ App Store( dành cho iPhones) hoặc Play store(dành cho điện thoại dùng hệ điều hành Android)

Với Ứng dụng UOB Infinity, quý khách có thể truy cập vào tài khoản doanh nghiệp, tạo yêu cầu thanh toán và phê duyệt giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể truy cập UOB Infinity thông qua trình duyệt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình.

UOB Infinity hỗ trợ nhiều tính năng mới để hỗ trợ quý khách quản lý và hoàn tất các tác vụ nhanh và hiệu quả hơn. Với UOB Infinity, quý khách có thể:

  • Cá nhân hóa bảng thông tin và truy cập thông tin mà quý khách quan tâm một cách nhanh chóng.
  • Truy cập bất kỳ tính năng nào chỉ với một lần nhấp chuột.
  • Duyệt các thanh toán chuyển khoản mọi lúc, mọi nơi mà không cần thiết bị bảo mật vật lý.
  • Theo dõi chi tiết các khoản thanh toán quốc tế với thông tin về phí rõ ràng.

Không cần thông tin đăng nhập mới. Quý khách có thể sử dụng thông tin đăng nhập của BIBPlus để truy cập UOB Infinity.

UOB Infinity và BIBPlus sẽ vẫn được dùng được song song để quý khách có thời gian làm quen với giao diện mới của UOB Infinity. Tất cả giao dịch, mẫu, thanh toán trong quá khứ, bản nhấp và mục quản lý người thụ hưởng vẫn sử dụng được cho cả hai nền tảng.

Các khách hàng có duy trì tài khoản giao dịch dành cho khách hàng tổ tức tại UOB có thể đăng ký sử dụng UOB Infinity

Để tìm hiểu thêm thông tin về tài khoản khách hàng doanh nghiệp tại UOB, quý khách vui lòng ghé thăm website của Ngân hàng hoặc đến chi nhánh gần nhất.

Vui lòng liên hệ Trưởng phòng quản lý khách hàng đang phụ trách tài khoản của quý khách hoặc gọi chúng tôi theo thông tin sau:

(từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)

Có, quý khách có thể dùng số điện thoại ở nước ngoài cho UOB Infinity. Hiện tại chúng tôi có thể gửi tin nhắn thông báo đến các số điện thoại đến từ tất cả các các quốc gia/vùng lãnh thổ.

Phí và lệ phí cho các sản phẩm và dịch vụ như Chuyển tiền nhanh 247 NAPAS hoặc Thanh toán quốc tế sẽ tiếp tục được áp dụng.

Người dùng với vai trò Quản trị viên Công ty của quý khách sẽ có thể tạo/thêm người dùng và cung cấp các tính năng và quyền truy cập vào dữ liệu cho các người dùng khác nhau. Tuy nhiên, Quản trị viên Công ty không thể tạo/thêm các Quản trị viên Công ty khác và/hoặc các Người phê duyệt.

Để tạo/thêm truy cập cho Quản trị viên Công ty khác và Người phê duyệt, vui lòng nộp Yêu cầu thay đổi/

Để liên kết/thêm nhiều tài khoản khác, vui lòng nộp Yêu cầu thay đổi.

Để đăng ký thêm dịch vụ của UOB Infinity như: tạo lệnh hàng loạt/thanh toán lương, Bản sao MT103 và các dịch vụ tài trợ thương mại, vui lòng nộp Yêu cầu thay đổi.

Quý khách có thể kích hoạt Mã Người dùng từ màn hình đăng nhập của UOB Infinity bằng cách chọn "Kích hoạt tài khoản mới" và làm theo các bước trên màn hình. Người dùng với tính năng Quản trị viên Công ty có thể kích hoạt tài khoản thay quý khách, ngoại trừ những người dùng có vai trò Quản trị viên Công ty và/hoặc Người phê duyệt.

Để xem hướng dẫn từng bước, vui lòng đăng nhập vào UOB Infinity, nhấp vào biểu tượng người dùng ở trên cùng thanh menu, và nhấp "Quý khách cần trợ giúp?".

  • Tên đăng nhập tổ chức - Quý khách không thể thay đổi Tên đăng nhập tổ chức
  • Mã Người dùng - Quý khách chỉ có thể thay đổi vào lần đăng nhập đầu tiên vào UOB Infinity. Từ lần đăng nhập sau thì không thay đổi được nữa.
  • Mật khẩu - Quý khách có thể thay đổi mật khẩu mọi lúc từ menu

UOB Infinity có tính năng ghi nhớ để lưu trự Tên đăng nhập tổ chức và Mã Người dùng từ lần đăng nhập cuối cùng., để quý khách chỉ cần nhập Mật khẩu cho lần đăng nhập tiếp theo. Tuy nhiên, tính năng ghi nhớ này chỉ có thể lưu một Tên đăng nhập tổ chức và Mã Người dùng.

UOB Infinity có thể thể hiện dữ liệu về hoạt động trong vòng 12 tháng vừa qua.

Với các người dùng BIBPlus hiện tại, quý khách có thể xem/truy cứu dữ liệu về hoạt động của tài khoản trong 12 tháng qua trên UOB Infinity.

Với các khách hàng mới của UOB Infinity, quý khách có thể xem/truy cứu dữ liệu về hoạt động của tài khoản cho 2 tháng vừa qua khi quý khách truy cập UOB Infinity lần đầu tiên.

Trong trường hợp tôi cần xem dữ liệu quá 12 tháng trong quá khứ thì tôi cần làm gì?

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu về Chi nhánh UOB gần nhất. Yêu cầu này có thể phát sinh phí.

Quý khác có thể tải/xuất các sao kê tài khoản cho tất cả các tài khoản được liên kết với UOB Infinity. Vui lòng lưu ý: bố cục của sao kê được tải về sẽ khác so với sao kê được ngân hàng in và gửi đến quý khách.

Để tải/xuất sao kê tài khoản, quý khách:

  1. Từ menu phía trên màn hình, chọn Các tài khoản -> Hoạt động Tài khoản
  2. Chọn số tài khoản và khoản thời gian cần thiết
  3. Bấm nút Xuất phía trên bên phải màn hình.

Có 4 loại tập tin khả dụng:

  • PDF
  • CSV
  • Spreadsheet
  • Fixed Length

Để tạo lệnh trong UOB Infinity, từ thanh menu phía trên, quý khách chọn Thanh toán & Chuyển khoản > chọn loạt thanh toán và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Để xem hướng dẫn chi tiết, quý khách có thể nhấp vào biểu tượng chấm hỏi ở phía bên trên.

Quý khách có thể giới hạn các người dùng trong việc tạo/duyệt yêu cầu chuyển tiền đến các người thụ hưởng cụ thể bằng cách chỉ cho quyền truy cập đến người thụ hưởng được phê duyệt trước (PAP). Quản trị viên Công ty có thể đặt quyền tray cập của người dùng bằng cách chọn Chỉ áp dụng với Người thụ hưởng được phê duyệt trước trong menu thiết lập truy cập tài khoản.

Danh sách Người thụ hưởng thể hiện 10 người thụ hưởng gần nhất của cùng một người dùng, người thụ hưởng gần nhất sẽ thể hiện trước nhất. Không lọc được bằng tài khoản ghi nợ hoặc loại giao dịch.

"Nếu quý khách nộp Yêu cầu thanh toán lương trước Giờ ngưng nhận lệnh ngày 29 tháng Mười, người thụ hưởng sẽ nhận được tiền vào cùng ngày. Nếu quý khách nộp sau giờ ngưng nhận lệnh, yêu cầu sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Lưu ý: việc nhận & ghi có khoản tiền phụ thuộc vào quy định của Ngân hàng thụ hưởng, một vài ngân hàng có thể nhận và ghi có ngay lập tức, một vài ngân hàng có thể sẽ nhận và ghi có vào cuối ngày."

Quý khách có thể kiểm tra người phê duyệt tiếp theo của giao dịch trong phần Tình trạng Phê duyệt:

  1. Từ thanh menu phía trên, chọn Các tài khoản > Trạng thái phê duyệt
  2. Tìm giao dịch và bấm biểu tượng 3 chấm
  3. Chọn "Nhật ký Tra soát" để xem tên người phê duyệt

Quý khách có thể phê duyệt giao dịch từ

  1. Bảng điều khiển – Trong "Nhiệm vụ của tôi", 05 giao dịch gần nhất cần phê duyệt của quý khách sẽ được hiển thị; HOẶC
  2. Nhiêm vụ của tôi – Từ thanh menu phía trên, chọn Nhiệm vụ của tôi để xem đầy đủ danh sách các yêu cầu đang cần quý khách duyệt

Nếu quý khách cần xem hướng dẫn chi tiết, vui lòng đăng nhập vào UOB Infinity, bấm biểu tưởng người dùng ở phía trên cùng và bấm "Quý khách cần trợ giúp?"

Để thiết lập hoặc cập nhật các chỉ định phê duyệt, hoặc thay đổi nhóm của Người phê duyệt, vui lòng nộp Yêu cầu thay đổi.

Mỗi giao dịch tiền tệ chỉ có thể được duyệt theo đúng chỉ định phê duyệt trong Hồ sơ phê duyệt. Thêm vào đó, quý khách có thể thiết lập các kiểm soát hạn mức sau:

  1. Giới hạn
  2. Giới hạn số tiền theo ngày
  3. Giới hạn số tiền theo từng giao dịch

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao dịch bằng các chọn Các tài khoàn -> Trạng thái Phê duyệt từ thanh menu phía trên.

Trạng thái Phê duyệt cung cấp cái nhìn tổng thể về tình trạng của các giao dịch tại một màn hình duy nhất. Các giao dịch được phân loại theo tình trạng để tiện theo dõi:

  • Tất cả (màu trắng) - tất cả giao dịch
  • Đang chờ xử lý(màu cam) - các giao dịch chưa được nộp/gửi đến Ngân hàng
  • Đã gửi đến Ngân hàng(màu xanh dương) - các giao dịch đã gửi đến Ngân hàng nhưng chưa được xử lý
  • Đã từ chối (màu đỏ) – các giao dịch đã bị từ chới hoặc các lệnh hàng loạt đã bị từ chối một phần
  • Thành công(xanh lá) – giao dịch đã được xử lý thành công

Thêm vào đó, Quản trị viên Công ty cũng có thể thiết lập thông báo qua email hoặc SMS để thông báo cho Người Tạo lệnh và/hoặc Người Phê duyệt khi một giao dịch đã được duyệt thành công hoặc bị từ chối.

Được, quý khách có thể theo dõi các giao dịch Thanh toán Quốc tế từ menu Theo dõi Thanh toán(SWIFT GPI). Để truy cập, quý khách chọn Thanh toán & chuyển khoản-> Theo dõi thanh toán từ thanh menu phía trên.

Tính năng này cho phép người dùng kiểm tra các khoản Thanh toán Quốc tế suốt quá trình chuyển khoản.

SWIFT Global Payment Innovation (SWIFT gpi) là dịch vụ được cung ứng bởi SWIFT, nhằm thay đổi trải nghiệm của Khách hàng trong quá trình theo dõi các lệnh Thanh toán Quốc tế.

Được, quý khách có thể theo dõi các giao dịch Thanh toán Quốc tế nộp tại quầy với điều kiện quý khách có số tài khoản thự hiện lệnh thanh toán này.

Cột màu xành thể hiện nơi mà khoản thanh toán đang được xử lý.

Phía trên mỗi cột của từng Ngân hàng sẽ thể hiện một vòng mày, thể hiện tình trạng của giao dịch ở từng ngân hàng.

  • Xanh lá - Đã xử lý
  • Cam - Đang xử lý / Đang hoãn
  • Đỏ - Đã từ chối
  • Xám – Không tra cứu được (vd: khoản thanh toán đã đến một ngân hàng không nằm trong hệ thống SWIFT)

Để tìm hiểu thêm về tính năng này, vui lòng đăng nhập vào UOB Infinity, bấm vào biểu tượng người dùng ở thanh menu phía trên và bấm "Quý khách cần trợ giúp?".

Được, quý khách có thể xuất chi tiết giao dịch định dạng PDF hoặc CSV. Dịnh dạng CSV chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán lô. Với định dạng PDF, quý khách có thể yêu cầu xuất chi tiết giao dịch có hoặc không kèm theo chi tiết về nhật ký của giao dịch.

Để truy xuất chi tiết giao dịch:

  1. Từ thanh menu phía trên, chọn Các tài khoản > Tình trạng Phê duyệt.
  2. Tìm giao dịch
  3. Từ menu(3 chấm) (), chọn, Xem Chi tiết
  4. Chọn "Xuất" ở góc trên bên phải của màn hình

Cho các lệnh lẻ:

  • Nếu quý khác chọn định dạng PDF, quý khách có thể tải ngay lập tức.
  • Nếu quý khác chọn định dạng PDF kèm Nhật ký Tra soát, quý khách sẽ nhận được email thông báo khi tập tin đã sẵn sàng để tải. Để tải về, từ thanh menu phía trên, Chọn Các tài khoản > Tải Báo cáo xuống. Chọn tab Do Người dùng tạo > bấm biểu tưởng tải bên cạnh giao dịch cần tải báo cáo.

Cho các lệnh thanh toán hàng loạt:

  • Quý khách sẽ nhận được email thông báo khi tập tin đã sẵn sàng để tải. Để tải về, từ thanh menu phía trên, Chọn Các tài khoản > Tải Báo cáo xuống. Chọn tab Do Người dùng tạo > bấm biểu tưởng tải bên cạnh giao dịch cần tải báo cáo.

Có. Để tìm báo có/báo nợ, từ thanh menu phía trên:

  1. Chọn Các tài khoản > Hoạt động Tài khoản

  2. Chọn số tài khoản và ngày (khi giao dịch phát sinh)

  3. Để tải, bấm biểu tượng Mũi tên hướng xuống trong cột Thông báo


Quý khách cũng có thể xem và xuất thông tin cho các khoản ghi có bằng các bước tương tự.

Nếu quý khách đang dùng các báo cáo/sao kê khác (VD: MT940), quý khách có thể yêu cầu bật tính năng này bằng cách liên hệ với Ngân hàng


Để tải báo cáo:

  1. Từ thanh menu phía trên, Chọn Các tài khoản > Tải Báo cáo xuống
  2. Bấm vào biểu tưởng tải xuống ở cột Tải xuống

Vui lòng chọn "Dịch vụ tài trợ thương mại" trong yêu cầu đăng ký hoặc chỉnh sửa dịch vụ, trong phần Các dịch vụ khác

  1. Đăng nhập vào UOB Infinity
  2. Từ thanh menu phía trên, bấm vào phần Quý khách đang ở: Quản lý tiền mặt
  3. Chọn Dịch vụ tài trợ thương mại(BIBPlus)

Quý khách sẽ được chuyển hướng đến BIBPlus cho dịch vụ Tài trợ thương mại. Quý khách sẽ không cần đăng nhập lại lần nữa.


Chúng tôi vẫn đang trong quá trình nâng cập giao diện cho các tính năng này, và sẽ giới thiệu đến quý khách trong tương lao.

  1. Từ thanh menu phía trên, bấm vào meny Tài trợ Thương mại
  2. Chọn Quản lý tiền mặt

Quý khách sẽ được chuyển hướng đến phần Quản lý Tiền mặt trong UOB Infinity. Không cần đăng nhập lại.


Không. Quý khách có thể xem tình trạng của các yêu cầu Tài trợ thương mại bằng cách chọn Dịch vụ Tài trợ thương mại để truy cập.

Không. Quý khách có thể duyệt các yêu cầu Tài trợ thương mại bằng cách chọn Dịch vụ Tài trợ thương mại để truy cập và duyệt các yêu cầu này.

Tính năng nhận diện sinh trắc hỗ trợ quý khác truy cập ứng dụng di động nhanh chóng và an toàn hơn bằng tính năng nhận diện vân tay/ khuôn mặt. Với tính năng này, quý khách không cần nhập mật khẩu một lần nữa để đăng nhập vào ứng dụng.

Để xem hướng dẫn chi tiết, quý khách có thể đăng nhập vào UOB Infinity và chọn "Quý khách cần trợ giúp?" sau khi bấm vào biểu tượng người dùng () ở thanh menu phía trên.

Vì lý do bảo mật, mỗi người dùng chỉ được kích hoạt tính năng này trên một thiết bị duy nhất. Nếu quý khách đổi thiết bị, quý khách cần kích hoạt lại tính năng ở thiết bị mới. Tính năng này sẽ được xóa khỏi thiết bị cũ khi quý khách kích hoạt ở thiết bị mới.

Vì lý do bảo mật, tính năng này sẽ được xóa khi quý khách gỡ bỏ ứng dụng. Quý khách cần kích hoạt lại tính năng này.

Vì lý do bảo mật, tính năng này sẽ bị khóa sau 5 lần đăng nhập không thành công. Vui lòng đăng nhập bằng mật khẩu và kích hoạt lại tính năng này.

Được, quý khách có thể duyệt tất cả các giao dịch tiền mặt bằng Ứng dụng UOB Infinity.

Infinity Secure là token số, cho phép quý khách đăng nhập và duyệt các giao dịch tiền mặt trong ứng dụng UOB Infinity.

  1. Tải ứng dụng UOB Infinity
  2. Đăng ký for Infinity Secure
  3. Kích hoạt Infinity Secure

Để xem hướng dẫn chi tiết, quý khách có thể đăng nhập vào UOB Infinity và chọn "Quý khách cần trợ giúp?" sau khi bấm vào biểu tượng người dùng () ở thanh menu phía trên.

ITrường hợp này, có khả năng là quý khách đang dùng Thiết bị bảo mật riêng(Private token)* hoặc thiết bị bảo mật đã đăng ký cho dịch vụ Xem toàn cầu (Global token)*

Đây là một tính năng bảo mật của việc đăng ký Infinity secure và nằm trong quy trình ngăn ngừa việc kích hoạt Infinity một cách bất hợp pháp.

Infinity Secure sẽ được cải tiến để hỗ trợ tất cả các tính năng. Trong quá trình đó, Thiết bị bảo mật vật lý vẫn cần cho các dịch vụ sau:

  • Tất cả các Yêu cầu Tài trợ Thương mại(VD LC)
  • Tất cả các Yêu cầu cần dùng Private token
  • Tất cả các Yêu cầu cần dùng Global token

Kể cả trong trường hợp quý khách không dùng 3 dịch vụ nêu trên, vui lòng giữ thiết bị bảo mật vật lý một cách an toàn để dự phòng. Trong trường hợp quý khách đăng ký các dịch vụ trên hoặc gặp bất kỳ trục trặc nào khi sử dụng Infinity Secure(vd: mất điện thoại), quý khách vẫn có hể duyệt được giao dịch bằng Thiết bị bảo mật vật lý.

Nếu quý khách cần cấp lại thiết bị bảo mật, quý khách sẽ cần điền yêu cầu. Vui lòng liên hệ Ngân hàng để được trợ giúp.

Các lợi ích bao gồm:

  • An toàn – Infinity Secure được bảo vệ bởi mã PIN 6 số mà quý khách chọn. Mỗi ID người dùng của Infinity secure chỉ có thể đăng ký cho một token số, bất kể quý khách dùng bao nhiêu thiết bị.
  • Tiện lợi - Quý khách không cần mang theo thiết bị bảo mật vật lý để sử dụng Ứng dụng UOB Infinity nữa. Infinity secure hỗ trợ quý khách nhận các yêu cầu qua thông báo trên thiết bị di động.

Quý khách có thể yêu cầu Quản trị viên Công ty xóa Infinity secure khỏi hồ sơ người dùng của mình. Nếu quý khách là Quản trị viên công ty và làm mất điện thoại/thiết bị di đông, vui lòng liên hệ ngân hàng ngay lập tức để được hỗ trợ.

Quý khách có thể làm theo một trong hai cách sau:

  • Xóa Infinity secure từ ứng dụng trên thiết bị cũ trước khi đổi sang thiết bị mới, HOẶC
  • Dùng thiết bị bảo mật vật lý và đăng ký lại Infinity secure trên thiết bị mới.

Không, Infnity secure sẽ không tự động xóa. Quý khách cần xóa từ tài khoản bằng cách:

  1. Đăng nhập vào ứng dụng UOB Infinity
  2. Chọn "Các dịch vụ khác"
  3. Bấm "Xóa Infinity secure khỏi thiết bị này"

Nếu quý khách quên xóa Infinity Secure trước khi ghỡ bỏ ứng dụng UOB Infinity, vui lòng dùng Thiết bị bảo mật vật lý để đăng nhập và ghỡ bỏ. Quý khách cũng có thể nhờ Quản trị viên Công ty hoặc liên hệ với Ngân hàng để ghỡ bỏ tính năng này.


Nếu quý khách đã vượt quá 5 lần thử, quý khách sẽ cần đăng ký lại dịch vụ này.

Vui lòng dùng thiết bị bảo mật và đăng ký lại Infinity secure.

Vì lý do bảo mật, chúng tôi không cung cấp tính năng đặt lại mã PIN cho Infinify secure. Nếu quý khách quên mã PIN, quý khách có thể chọn "Quý khách đã quên mã bảo mật Secure?" trên màn hình. Sau đó, quý khách sẽ được hướng dẫn để đăng ký lại Infinity Secure


UOB Infinity có hệ thống cung cấp tiêu chuẩn an ninh cao cho các giao dịch qua mạng. Hệ thống an ninh này cung cấp mức độ bảo vệ rất cao cho sự bảo mật của các thông tin tài khoản và giao dịch của quý khách bằng việc:

  • Có nhiều lớp tường lửa bảo vệ.
  • Sử dụng mã hóa 2048-bit Secure Sockets Layer (SSL) – hiện đang là chuẩn bảo mật cao nhất được quốc tế công nhận trong lĩnh vực công nghệ mã hóa.
  • Phương thức nhận diện hai thành tố, dùng Mã Người dùng và mật khẩu (hoặc nhận diện sinh trắc cho ứng dụng UOB Infinity) cùng với thiết bị bảo mật.

UOB cũng hợp tác với IBM® để cung cấp cho khách hàng ứng dụng (miễn phí) IBM® Security Trusteer Rapport™ – đây là ứng dụng nhằ chống lại các hoạt động lừa đảo/đánh cắp thông tin khi dùng UOB Infinity. Sẽ có thông báo ở trang đăng nhập UOB Infinity và quý khách có thể tải về phần mềm này.


Để bảo vệ tài khoản công ty và thông tin giao dịch khi sử dụng UOB Infinity, chúng tôi khuyến khích các việc sau:

  • Thay đổi mật khẩu thường xuyên.
  • Xóa cache của trình duyệt sau mỗi phiên sử dụng UOB Infinity để các chi tiết giao dịch được ghỡ bỏ.
  • Luôn luôn đăng xuất sau khi đã hoàn tất các công việc.

Cập nhật về trình duyệt được khuyên dùng: từ ngày 15 tháng Sáu năm 2022, Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ với trình duyệt Internet Explorer 11. Để tối ưu trải nghiệm, quý khách nên sử dụng những trình duyệt sau: Google Chrome, Microsoft Edge, Mozilla Firefox and Safari.

Quý khách có thể tải về các hướng dẫn sử dụng sau khi đăng nhập vào UOB Infinity, bấm vào biểu tượng người dùng () ở thanh menu phía trên

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

(từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)

Có, Ngân hàng thường xuyên tổ chức các buổi hướng dẫn sử dụng, quý khách có thể liên hệ đăng ký theo thông tin sau:

(từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)