Ngân hàng UOB Việt Nam đào tạo nâng cao cho các chuyên viên thông qua chương trình hợp tác với Đại học Ngoại thương

    Ông Fred Lim, Giám đốc kênh Ngân hàng Bán lẻ của UOB Việt Nam (UOBV) (ngồi giữa), cùng Giảng viên trường Đại học Ngoại thương (FTU) và 30 học viên vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo nâng cao dành cho chuyên viên ngân hàng do Đại học Ngoại thương giảng dạy vào ngày 27 tháng 02 năm 2019. 

     

    Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (UOB Việt Nam) đã có 30 học viên của ngân hàng vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo nâng cao dành cho chuyên viên ngân hàng do Đại học Ngoại thương TP. HCM giảng dạy. 

    Chương trình đào tạo năng cao dành cho chuyên viên ngân hàng của Ngân hàng UOB và Đại học Ngoại Thương là một phần trong chương trình phát triển nhân sự tại chỗ, thông qua việc phát triển kỹ năng và đào tạo liên tục. Ngân hàng UOB Việt Nam đã hợp tác với Đại học Ngoại thương phát triển một chương trình tiên phong nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ phát triển kinh tế Việt Nam cũng như ngành ngân hàng.

    Trong chương trình kéo dài ba tháng, các học viên đã hoàn thành học phần trên lớp liên quan đến các nghiệp vụ như quản lý tín dụng và rủi ro, tài chính thương mại, các khung pháp lý trong khu vực, đồng thời học các kỹ năng thực tiễn, như chăm sóc khách hàng. 

    Ông Fred Lim, Giám đốc kênh Ngân hàng Bán lẻ của UOB Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ hai UOB Việt Nam hợp tác với Đại học Ngoại thương tổ chức chương trình này. Khóa học trang bị những kỹ năng quan trọng mà các chuyên viên ngân hàng cần để trở thành đối tác đáng tin cậy đối với các khách hàng doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi. Việc tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ thể hiện sự cam kết của UOB trong việc hỗ trợ tăng trưởng của kinh tế Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp nhỏ là xương sống của nền kinh tế Việt Nam”.

    Chị Vũ Thị Phương Anh, một chuyên viên của ngân hàng, đồng thời là học viên vừa tốt nghiệp chương trình chia sẻ: “Các học phần rất bổ ích, đặc biệt là những phần chia sẻ của các chủ doanh nghiệp. Những chia sẻ này giúp chúng tôi hiểu được các vấn đề mà doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam gặp phải. Các giảng viên cũng chia sẻ những kiến thức quý giá về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, giúp chúng tôi có thể thiết kế những giải pháp phù hợp cho khách hàng của mình. Tôi sẽ áp dụng những gì đã học vào trong công việc hàng ngày để giúp khách hàng của mình, cũng như cải thiện chất lượng công việc của mình.”