Ngày 10/09/2018
Chuyển đổi thuê bao di động 11 sang 10 số
Ngân hàng UOB Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý khách về Kế hoạch thực hiện chuyển đổi thuê bao di động 11 sang 10 số theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2018 được ban hành bởi Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và Hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về Kế hoạch chi tiết chuyển đổi này tại Công văn 6822/NHNN-TT ngày 10/09/2018.
1. Đối tượng áp dụng
Tất cả các số thuê bao 11 số mà Quý khách đã đăng ký với Ngân hàng UOB Việt Nam.
2. Thời gian chuyển đổi
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cập nhật mã mạng mới từ ngày 15/09 đến hết ngày 15/10/2018. Nếu không nhận được phản hồi từ Quý khách, chúng tôi sẽ xem như Quý khách đồng ý và sẽ hỗ trợ chuyển đổi sau ngày 15/10/2018.
Việc quay số cuộc gọi và tin nhắn (SMS) đến các số thuê bao 11 số vẫn được duy trì đến 23 giờ 59 phút ngày 14/11/2018. Sau thời điểm này, các cuộc gọi và tin nhắn đến các thuê bao 11 số sẽ không thể thực hiện được.
3. Mã mạng chuyển đổi
STT | Doanh nghiệp | Mã mạng cũ | Mã mạng mới |
1 | MobiFone | 120, 121, 122, 126, 128 | 70, 79, 77, 76, 78 |
2 | VinaPhone | 123, 124, 125, 127, 129 | 83, 84, 85, 81, 82 |
3 | Viettel | 162, 163, 164, 165, 166, 167, 168, 169 | 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39 |
4 | Vietnamobile | 186, 188 | 56, 58 |
5 | Gmobile | 199 | 59 |
4. Cách thức đăng ký chuyển đổi
Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau để đăng ký chuyển đổi số thuê bao:
Điền thông tin chi tiết và ký tên vào giấy đề nghị thay đổi thông tin liên lạc dành cho Cá Nhân hoặc Tổ Chức và gửi thư cho chúng tôi về địa chỉ Ngân hàng UOB Việt Nam, Tầng trệt, Tòa nhà Văn phòng Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tại quầy giao dịch hoặc gọi tới đường dây nóng 1800 599 921 (Cá Nhân) hoặc 1800 558 880 (Tổ Chức).
Chúng tôi cảm ơn Quý khách đã hợp tác.