Thông báo dành cho khách hàng

  • thông báo dành cho khách hàngthông báo dành cho khách hàng

     

     

     

     

    Trung tâm Dịch vụ tại

    Trụ sở chính của Ngân hàng UOB Việt Nam

    hoạt động trở lại từ ngày 26/07/2021

Kính gửi Quý khách,

Theo thông báo từ cơ quan y tế và ban quản lý tòa nhà về hai trường hợp dương tính với COVID-19 tại tòa nhà Central Plaza (Lê Duẩn), chúng tôi sẽ đóng cửa Trung tâm Dịch vụ tại Trụ sở chính của Ngân hàng UOB Việt Nam (“Trung tâm Dịch vụ”) từ ngày 15 tháng 7 năm 2021 đến hết ngày 25 tháng 7 năm 2021. Trung tâm Dịch vụ sẽ hoạt động trở lại từ ngày 26 tháng 7 năm 2021.

Hai trường hợp dương tính nêu trên không phải là nhân viên của chúng tôi và không đi vào Trung tâm Dịch vụ, tuy nhiên chúng tôi vẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa, tiến hành vệ sinh và khử trùng toàn diện các khu vực văn phòng và trung tâm dịch vụ khách hàng.

Mặc dù Trung tâm Dịch vụ tạm thời đóng cửa, nhưng chúng tôi đảm bảo các dịch vụ tại Ngân hàng UOB Việt Nam vẫn hoạt động bình thường. Đối với các dịch vụ cần giao dịch tại quầy trong thời gian này, Quý khách vui lòng đến chi nhánh tại:

Chi nhánh Copac
Tầng trệt, Tòa nhà Copac
12 Tôn Đản, Phường 13
Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
9 giờ 00 sáng đến 4 giờ 00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)

Trong thời gian nêu trên, chúng tôi khuyến khích Quý khách sử dụng ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động UOB Mighty. Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 1800-599-921.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi có thay đổi về việc mở lại Trung tâm Dịch vụ.

Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này, cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của Quý khách để chúng ta cùng nhau đẩy lùi sự lây lan của dịch COVID-19.

 

Trân trọng, 

Ngân hàng UOB Việt Nam